Chiến lược marketing từ chiếc ly đặc biệt của Katinat
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
73 kết quả phù hợp
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Sự trông ngóng mùa lễ hội khiến cộng đồng mạng trẻ "sốt xình xịch" với những hình ảnh, video pha trộn nội dung Noel với Tết, mà họ gọi là trào lưu “Giáng Xuân”.
Sơn Tùng M-TP đăng tải loạt ảnh chạy bộ quanh Hồ Gươm, giữ lời hẹn với fan và ngay lập tức “hâm nóng” thêm sức hút của điểm đến biểu tượng giữa lòng Hà Nội.
Không chỉ Sơn Tùng M-TP, Pháp Kiều mới đây cũng check-in tại Thảo Cầm Viên. Trước đó, bộ ba Bùi Công Nam, Kay Trần và Tăng Phúc đăng tải loạt ảnh kangaroo ở sở thú Australia.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông, điền tên món vào hộp bí mật. Quán trà sữa với mô hình mang đi mới lạ này đang thu hút sự tò mò của giới trẻ miền Tây và TP.HCM.
Trào lưu “hô biến” TP.HCM thành Paris mùa tuyết rơi hay Nhật Bản mùa anh đào từ nay có thể được thực hiện bằng công nghệ Chân dung 4 mùa AI trên vivo V60 5G.
Số lượng lớn sân tập biến Thảo Điền trở thành "thủ phủ" pickleball ở TP Thủ Đức (TP.HCM). Các tay vợt từ những khu vực xung quanh tấp nập ra vào, tạo nên bức tranh nhộn nhịp.
Hệ thống ga tàu điện MTR ở Hong Kong đang trở thành điểm check-in yêu thích của du khách Trung Quốc đại lục. Riêng trên nền tảng MXH RedNote, #HongKongMTR có khoảng 110 triệu lượt xem.
Làn sóng kéo đến "đường hầm điện ảnh" ở Thượng Hải (Trung Quốc) chụp hình bất chấp nguy hiểm khiến cảnh sát phải ra tay trấn áp.
Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tại Bảo tàng Quảng Ninh, tiếp nối việc check-in tại các điểm du lịch, vui chơi của nhiều thành phố.
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
Từng theo dõi tòa nhà được xây dựng và chạm mặt nó gần như mỗi ngày trong hơn 3 thập kỷ, ông Dũng không nghĩ tới lúc, mình cũng sẽ chứng kiến công trình này biến mất.
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ tại TP Đà Nẵng đổ xô lên bán đảo Sơn Trà để check-in, quay video theo trào lưu "dốc Đại Lý" đang gây sốt trên mạng xã hội.
Song song với dốc Đại Lý, trào lưu "há miệng nuốt tàu điện" đang sốt giới trẻ Trung Quốc gây cười khi hàng chục người xếp hàng, miệng há về một hướng.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Lãnh đạo UBND xã Nhơn Hải cho biết lực lượng chức năng đang ra quân, nhắc nhở các trường hợp du khách tràn ra giữa lòng đường chụp ảnh "đu trend" Đại Lý.
Tuyến phố Art Ave tại khu nhà phố thương mại SOHO khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, kiến tạo phong cách sống khác biệt tại The Global City.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Theo tác giả Đặng Hoàng Giang, thưởng thức thiên nhiên bằng cách check-in khiến thắng cảnh trở thành hàng hóa. Xây dựng mỹ cảm thiên nhiên giúp ta rung động trước những điều đẹp đẽ quanh mình.
Nếu chưa có lịch hẹn ngày 11/11, thì bạn còn chờ gì mà không lên ngay “kèo” đến Samsung West Lake để trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ thông minh và không gian đậm bản sắc thủ đô.