Dự đoán 5 bản hit được Hòa Minzy và Erik làm mới trong Music Home
“Không thể cùng nhau suốt kiếp” và “Em không sai, chúng ta sai” là 2 bản hit mới nhất của Hòa Minzy và Erik, cũng là 2 ca khúc được khán giả dự đoán xuất hiện trong Music Home.
250 kết quả phù hợp
Dự đoán 5 bản hit được Hòa Minzy và Erik làm mới trong Music Home
“Không thể cùng nhau suốt kiếp” và “Em không sai, chúng ta sai” là 2 bản hit mới nhất của Hòa Minzy và Erik, cũng là 2 ca khúc được khán giả dự đoán xuất hiện trong Music Home.
Sau MV tiền tỷ, Hòa Minzy và Erik tái xuất trên 'Music Home'
Sân khấu âm nhạc chỉn chu, chất lượng cùng những yêu cầu khắt khe sẽ là nơi để Hòa Minzy và Erik phô diễn chất giọng cũng như khả năng trình diễn.
Trào lưu chia sẻ bức ảnh tụ tập đông người cuối cùng trước dịch
Dân mạng khắp thế giới cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc rất đỗi bình dị đời thường trước khi dịch Covid-19 đến và thay đổi tất cả.
Chiêu trò, có người yêu vẫn lên sóng khiến show hẹn hò Việt chết yểu
Hơn một năm trước, chương trình hẹn hò từng nở rộ, chiếm sóng khung giờ vàng. Hiện tại, hàng loạt game show biến mất, chỉ còn mỗi Người ấy là ai và Bạn muốn hẹn hò.
IU khoe nhan sắc tuổi 28 trong sản phẩm kết hợp thành viên BTS
Sản phẩm âm nhạc kết hợp vừa ra mắt của IU cùng rapper BTS - Suga nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ chất nhạc độc đáo.
Yoona gây chú ý với hình ảnh mới lạ
Bộ hình mới nhất của mỹ nhân nhóm SNSD – Im Yoona trên tạp chí thu hút sự chú ý của khán giả với sự thay đổi đa dạng từ hình ảnh đến phong cách.
Ong Seong Woo - tân binh đa tài của ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công với vai diễn đầu tay, cựu thành viên WANNA ONE cho thấy tài năng đa dạng khi tiếp tục debut với tư cách ca sĩ solo thông qua mini-album tự sáng tác.
Trong cuộc chiến MV, có một sự thật là không ít sản phẩm chất lượng âm nhạc dở nhưng lại hấp dẫn về hình ảnh. Vậy, giá trị sau cùng của một music video là gì?
'Cầm 700 triệu đồng của Đức Phúc, không phải muốn làm gì thì làm'
Đạo diễn "Hết thương cạn nhớ" cho biết các ca sĩ khi đổ tiền làm MV thường không đặt ra yêu cầu quá cao nhưng không có nghĩa ê-kíp muốn làm gì cũng được.
V (BTS) hát nhạc phim 'Tầng lớp Itaewon' bằng tiếng Anh
V (BTS) là nghệ sĩ solo thứ hai của Hàn Quốc sau PSY đạt No.1 trên BXH iTunes của thị trường âm nhạc khó tính là US-UK.
'MV chia làm 4 nhóm, cũng có người sao chép'
Đạo diễn Vũ Lâm phân loại MV trên thị trường nhạc Việt hiện nay thành 4 nhóm. Trong đó có nhóm copy, paste nhưng chấp nhận được.
Với sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc nhạc điện tử kết hợp disco, Jack nhận ý kiến khen chê trái chiều. Nhưng có một điều ai cũng thừa nhận, Jack dần hết sến.
'Mắt biếc' tái xuất rạp chiếu đúng dịp 8/3
Sau thành công rực rỡ về doanh thu, “Mắt biếc” sẽ trở lại nhiều cụm rạp trên toàn quốc. Đây là món quà của ê-kíp sản xuất dành tặng “một nửa thế giới” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Ngày trở lại không ồn ào của BTS giữa mùa dịch Covid-19
MV "Black Swan" của BTS được ra mắt giữa tâm điểm đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc.
Thiều Bảo Trang: 'Không lột xác, tôi sẽ giết chết tuổi trẻ của mình'
Ở tuổi 28, Thiều Bảo Trang chưa một lần công khai người yêu trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thừa nhận cô không áp lực chuyện phải lấy chồng, sinh con.
Bánh mì Việt và bước chuyển mình trên bản đồ ẩm thực quốc tế
Bánh mì là một trong các đồ ăn đường phố chinh phục nhiều tín đồ ẩm thực trong nước và quốc tế. Dưới đây là những cột mốc ấn tượng về món ăn được coi là niềm tự hào của người Việt.
Nữ thần tượng có fancam vượt qua 'center quốc dân thế hệ mới'
Lee Chaeyeon trải qua 3 cuộc thi mới có cơ hội ra mắt. Tuy nhiên, cô nhanh chóng khẳng định được tài năng nhờ nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi.
Cuộc chiến top trending của ca sĩ Việt: Đáng không?
10 là số MV được ra mắt chỉ trong dịp Valentine vừa qua. Nếu xét thời gian một năm, ví như 2019, con số là hàng trăm. Thị trường MV được cho là chưa bao giờ sôi động như vậy.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
MV của K-ICM phá kỷ lục với 1 triệu lượt dislike trên YouTube
Sau gần 3 ngày đăng tải, MV "Cần một lý do" của K-ICM đã liên tục lập kỷ lục thị trường âm nhạc Việt khi đạt hơn 1 triệu lượt dislike.