Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona gây chú ý với hình ảnh mới lạ

Bộ hình mới nhất của mỹ nhân nhóm SNSD – Im Yoona trên tạp chí thu hút sự chú ý của khán giả với sự thay đổi đa dạng từ hình ảnh đến phong cách.

Yoona quyen ru anh 1

Bộ hình trên tạp chí L’OFFICIEL đã thể hiện những khía cạnh khác biệt của nữ thần tượng sinh năm 1990. Vốn được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, song lần này, Yoona đã không ngại làm mới bản thân thử nghiệm với phong cách quyến rũ, cá tính khác hẳn so với hình tượng thường thấy.

Yoona quyen ru anh 2

Trong hình, mỹ nhân nhà SM ghi điểm với bộ váy màu xanh ngọc bích. Thiết kế cổ trụ khoét vai với phần eo ôm sát vừa làm tôn lên sự cá tính, thời thượng vừa khoe trọn đường cong cơ thế.

Yoona quyen ru anh 5

Trong bộ váy ngắn màu đỏ, Yoona khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho thấy sự quyến rũ từ cách tạo hình đến thần thái biểu cảm. Đây có lẽ là lần đầu tiên Yoona xuất hiện trên tạp chí với trang phục gợi cảm như vậy. Bức hình này khiến Yoona ngay lập tức có tên trong top trending thịnh hành trên Naver – cổng tin tức xã hội lớn nhất Hàn Quốc.

Nhan sắc tự nhiên của dàn visual nổi tiếng Kpop

Không chỉ xinh đẹp trên sân khấu, Yoona, Irene, Yuna... còn được khán giả hết lời khen ngợi về nhan sắc nhờ sở hữu gương mặt mộc nổi bật.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm