Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Fast & Furious' diện bikini dạo biển cùng tình trẻ

Sau khi công khai quan hệ, Timothee Chalamet và Eiza Gonzalez liên tục quấn quýt lấy nhau trong kỳ nghỉ ở Mexico.

Timothee Chalamet va Eiza Gonzalez anh 1

Hôm 26/6, Daily Mail đăng tải hình ảnh từ chuyến nghỉ mát ở Mexico của Timothee Chalamet và tình mới - nữ diễn viên Eiza Gonzalez. Sau thời gian vui chơi trong khu resort, cặp uyên ương quyết định đi dạo dọc bờ biển để ngắm cảnh.

Timothee Chalamet va Eiza Gonzalez anh 6

Eiza Gonzalez sinh năm 1990, cao 1,73 m, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Cô là diễn viên người Mexico từng tham gia loạt phim Fast & Furious: Hobbs and Shaw, Baby Driver, Bloodshot... Nhiều người cho rằng diễn xuất của Eiza chưa thực sự nổi trội, sự ấn tượng của cô vẫn đang đến từ vẻ ngoài quyến rũ.

Timothee Chalamet va Eiza Gonzalez anh 7

Trước đó, Timothee và Eiza được nhìn thấy vui đùa tại bể bơi ở Cabo San Luca. Sau khi tin tức cặp diễn viên hẹn hò được công khai, từ khóa về Eiza Gonzalez và Timothee Chalamet đã lọt top trending trên Twitter toàn cầu.

Timothee Chalamet va Eiza Gonzalez anh 8

Suốt kỳ nghỉ, cả hai như không thể tách rời nhau. Paparazzi liên tục ghi lại khoảnh khắc bộ đôi không ngần ngại xuất hiện trước đám đông và dành cho nhau những hành động thân mật. Dù nhỏ hơn Eiza 5 tuổi nhưng Timothee luôn tỏ ra chững chạc, ân cần chăm sóc bạn gái.

Mỹ nhân 'Fast & Furious' say đắm bạn trai kém 5 tuổi ở bể bơi

Loạt ảnh tình tứ của Timothee Chalamet và bạn gái hơn 5 tuổi ở bể bơi, Mexico thu hút sự chú ý.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm