Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên béo đẹp nhất thế giới là ai?

Không sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai, người đẹp Ariel Winter chứng minh nhan sắc “vạn người mê” với thân hình mũm mĩm, đầy đặn.

nang beo goi cam Ariel Winter anh 1

Nữ diễn viên Ariel Winter nổi tiếng với biệt danh "nàng béo gợi cảm nhất thế giới". Tuy cân nặng quá khổ nhưng cô được khen khuôn mặt sắc nét như búp bê, dễ thương, có sức hút người đối diện. Người đẹp sinh năm 1998 được biết đến qua vai diễn Alex Dunphy trong series hài Modern Family.

nang beo goi cam Ariel Winter anh 2

Khác với nhiều bạn diễn, cô không sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” mà gây chú ý bởi vóc dáng đầy đặn, gợi cảm. Trong nhiều bộ ảnh, Ariel Winter tự tin khoe nhan sắc khác biệt của mình.

nang beo goi cam Ariel Winter anh 7

Ariel Winter kể rằng cô từng phải phẫu thuật thu nhỏ vòng một để thân hình được cân đối hơn. Nữ diễn viên thú nhận từ khi nổi tiếng, cô chịu nhiều áp lực và phải uống thuốc chống trầm cảm. Đó cũng là nguyên nhân khiến 9X có cân nặng thất thường.

nang beo goi cam Ariel Winter anh 11

Sau khi giảm cân, ngôi sao Modern Family đã mất kha khá người hâm mộ, vì họ muốn cô béo lại như xưa. Người đẹp sinh năm 1998 khẳng định: “Có rất nhiều người yêu mến ủng hộ tôi ngoài kia, tôi sẽ không để ý đến điều tiêu cực. Tôi muốn mình khỏe mạnh và mong mọi người hãy chú ý đến khả năng diễn xuất nhiều hơn là cân nặng của tôi”.

Nhan sắc khuynh đảo một thời của biểu tượng điện ảnh Marilyn Monroe

Đã mất cách đây 58 năm nhưng vẻ đẹp rực rỡ và những câu nói bất hủ của Marilyn Monroe vẫn luôn truyền cảm hứng bất tận cho nghệ thuật.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm