Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán 5 bản hit được Hòa Minzy và Erik làm mới trong Music Home

“Không thể cùng nhau suốt kiếp” và “Em không sai, chúng ta sai” là 2 bản hit mới nhất của Hòa Minzy và Erik, cũng là 2 ca khúc được khán giả dự đoán xuất hiện trong Music Home.

Hai mảnh ghép của “gia đình hoa dâm bụt” là Hòa Minzy và Erik sẽ trở thành khách mời của Music Home ngày 29/5. Music Home là “phòng khách” đặc biệt, nơi các ca sĩ và band nhạc trình diễn live các bản hit theo phong cách hoàn toàn mới.

Bên cạnh các câu hỏi về cách thức xem chương trình, fan “gia đình hoa dâm bụt” cũng tò mò về những bản hit sẽ được trình diễn trong số này. Dưới đây là 5 ca khúc được khán giả dự đoán xuất hiện.

“Không thể cùng nhau suốt kiếp”

Không thể cùng nhau suốt kiếp với chất nhạc ballad da diết được Hòa Minzy hát live hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ cho khán giả. Bên cạnh đó, những câu chuyện hậu trường trong suốt 2 năm chuẩn bị cho tác phẩm cũng được người hâm mộ tò mò. Nhà Liều - fandom của Hòa Minzy - còn dự đoán Erik sẽ đảm nhiệm phần lời của Mr. Siro trong Home Music số này.

Music Home anh 1

Không thể cùng nhau suốt kiếp sở hữu chất nhạc ballad da diết, trầm buồn.

“Rời bỏ”

Khi biết nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu chất lượng cao với ban nhạc Anh Em - nơi quy tụ các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu như Huy Tuấn, Anh Quân…, người hâm mộ không khỏi mong chờ bản hit Rời bỏ được khoác diện mạo mới. Vốn gắn bó với chất nhạc buồn, fan hy vọng bản hit này sẽ được Hòa Minzy F5 với phong cách hoàn toàn mới.

Music Home anh 2

Người hâm mộ hy vọng Hòa Minzy sẽ tái hiện Rời bỏ theo phong cách hoàn toàn mới.

“Tìm một nửa cô đơn”

Với Tìm một nửa cô đơn, fan của cả 2 đều nhất trí nên có bản song ca vì giọng của Erik và Hòa Minzy khá hợp nhau. Phần lời có thể cần điều chỉnh để hợp với giọng nam hơn nhưng điều này không gây khác biệt quá lớn. Phần hòa giọng của Erik chắc chắn sẽ đem lại góc nhìn mới cho bản hit Tìm một nửa cô đơn, với những suy nghĩ sau chia tay không chỉ thuộc về con gái.

Music Home anh 3

Fan mong muốn Erik và Hòa Minzy sẽ kết hợp trong ca khúc Tìm một nửa cô đơn.

“Sau tất cả”

Nhắc đến Erik mà không nhắc đến Sau tất cả là thiếu sót lớn. Bản ballad ngọt ngào với những quãng ngân da diết, dẫu được live bao nhiêu lần vẫn luôn vẹn nguyên cảm xúc. Sau tất cả với màn kết hợp cùng ban nhạc Anh Em là một trong những phần trình diễn được nhiều khán giả trông đợi nhất.

Music Home anh 4

Sau tất cả là bản ballad ngọt ngào với những quãng ngân da diết.

“Em không sai, chúng ta sai”

Em không sai, chúng ta sai cũng là một trong những ca khúc được mong chờ nhất tại Music Home. Theo sát nút Không thể cùng nhau suốt kiếp trên top trending YouTube, fan trông đợi sự thể hiện lần này của Erik. Những câu chuyện hậu trường của MV cũng được bàn tán râm ran những ngày qua.

Music Home anh 5

Em không sai, chúng ta sai là một trong những ca khúc được mong chờ nhất tại Music Home.

Music Home anh 6

Toàn bộ chương trình được phát sóng qua ứng dụng di động Foxy và ứng dụng trực tiếp của Truyền hình FPT để đảm bảo chất lượng âm thanh hình ảnh ổn định. Những gì bạn cần làm nếu chưa sử dụng thuê bao Truyền hình FPT là tải Foxy trên điện thoại di động, chọn “Trải nghiệm Music Home”, nhập số điện thoại và chọn “Xác nhận”, nhập mã xác nhận và thưởng thức Music Home.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm