Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘Fast & Furious’ hạnh phúc bên tình mới

Kể từ khi công khai quan hệ, nam diễn viên "Call Me by Your Name" và bạn gái Eiza Gonzalez liên tục quấn quýt nhau mỗi khi xuất hiện.

Timothee Chalamet hen ho anh 3

Hôm 24/6, Daily Mail đăng tải thông tin nam diễn viên Call Me By Your Name có bạn gái mới sau khi chia tay Lily-Rose Depp - con gái tài tử Johnny Depp. Người yêu mới của Chalamet là nữ diễn viên Eiza Gonzalez, hơn anh 5 tuổi. Trong suốt chuyến nghỉ mát tại Cabo San Lucas (Mexico), cặp sao quấn quýt nhau không rời.

Timothee Chalamet hen ho anh 4

Bạn bè của cặp sao cho biết Timothee Chalamet rất cưng chiều bạn gái. Anh luôn muốn thể hiện tình cảm dành cho người yêu dù ở bất kỳ nơi đâu.

Timothee Chalamet hen ho anh 7

Timothee Chalamet sinh năm 1995, được khán giả biết tới qua vai diễn đồng tính trong bộ phim Call Me By Your Name (2017). Anh từng được đề cử giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc lúc mới 22 tuổi nhờ vai diễn này.

Timothee Chalamet hen ho anh 8

Thời trung học, Chalamet từng hẹn hò con gái của Madonna – Lourdes Leon. Năm 2017, cả hai chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. “Cô ấy vẫn hay triêu chọc tôi về những lần mặc đồ xấu xuất hiện trên thảm đỏ. Tôi và Lourdes vẫn theo dõi và động viên nhau dù đã chia tay”, nam diễn viên nói trong một bài phỏng vấn.

Timothee Chalamet hen ho anh 9

Eiza Gonzalez sinh năm 1990, là diễn viên, ca sĩ người Mexico. Cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách như Fast & Furious: Hobbs and Shaw, Baby Driver, Bloodshot... Người đẹp 30 tuổi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Timothee Chalamet hen ho anh 12

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên gốc Mexico giữ kín chuyện hẹn hò với Timothee Chalamet: “Tôi không nghĩ đó là điều cần thiết để chia sẻ vì đó là cuộc sống riêng tư của tôi. Tôi không muốn nói về chuyện tôi đang yêu ai, hẹn hò ai”.


Mỹ nhân 'Fast & Furious' diện bikini dạo biển cùng tình trẻ

Sau khi công khai quan hệ, Timothee Chalamet và Eiza Gonzalez liên tục quấn quýt lấy nhau trong kỳ nghỉ ở Mexico.

Mỹ nhân 'Fast & Furious' say đắm bạn trai kém 5 tuổi ở bể bơi

Loạt ảnh tình tứ của Timothee Chalamet và bạn gái hơn 5 tuổi ở bể bơi, Mexico thu hút sự chú ý.

P.Trúc

Bạn có thể quan tâm