Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Trump sẽ đón Lễ Tạ ơn đầu tiên ở Nhà Trắng

Ông Trump và đệ nhất phu nhân sẽ ở lại Nhà Trắng để đón Lễ Tạ ơn năm nay, thay vì tới khu nghỉ dưỡng ở Florida như các năm trước.

Bà Stephanie Grisham, Chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân Melania Trump, chia sẻ trên Twitter hôm 17/11: “Cập nhật lịch trình ngày lễ: POTUS (tổng thống Mỹ) và FLOTUS (đệ nhất phu nhân Mỹ) sẽ tổ chức Lễ Tạ ơn năm nay tại Nhà Trắng”.

Những năm trước, gia đình Tổng thống Trump thường đón Lễ Tạ ơn tại dinh thự riêng, được mệnh danh là “Nhà Trắng mùa đông”, ở thành phố Palm Beach, bang Florida.

Lễ Tạ ơn năm nay rơi vào ngày 26/11.

Tong thong Trump lan dau don Le Ta on tai Nha Trang anh 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong dịp Lễ Tạ ơn. Ảnh: NBC.

Theo USA Today, Nhà Trắng chưa công bố quy mô tổ chức Lễ Tạ ơn năm nay.

Sau ngày bầu cử 3/11, Tổng thống đương nhiệm Donald Trump ít xuất hiện trước công chúng hơn bình thường. Ông chỉ tổ chức một cuộc họp báo cập nhật tình hình ứng phó với dịch Covid-19, và một cuộc họp báo khác để cáo buộc cuộc bầu cử gian lận.

Ông Trump cũng hiếm khi rời Nhà Trắng trong thời gian gần đây. Ông chỉ đi chơi golf tại Virginia vào cuối tuần. Ngoài ra, ông cũng ghé thăm Nghĩa trang Quốc gia Arlington trong Ngày Cựu chiến binh hôm 11/11 nhưng không phát biểu.

Zing từ Mỹ: Ông Trump vẫn tuyên bố không nhận thua Jesse Hardman của Zing cho biết ông Trump đăng tweet ám chỉ Biden rằng “ông ta thắng”, dù vậy vẫn chưa chính thức chấp nhận thua cuộc.

'Chính sách của Mỹ về Biển Đông định hình rõ nét dưới thời ông Trump'

Nhiều chuyên gia cho rằng chính sách của Mỹ ở Biển Đông đã được định hình rõ nét dưới thời Tổng thống Trump, nên chính quyền Mỹ sắp tới ít khả năng điều chỉnh lớn về chiến lược.

Ông Trump phải trả 7,9 triệu USD nếu muốn kiểm phiếu lại ở Wisconsin

Chiến dịch của ông Trump có hạn chót là 18h (giờ bờ Đông ở Mỹ) ngày 18/11 để trả 7,9 triệu USD cho Wisconsin nếu đề nghị bang này kiểm phiếu lại.

Quan chức Mỹ: Ông Trump sẽ mạnh tay với Trung Quốc đến cuối nhiệm kỳ

Tổng thống Mỹ Donald Trump có kế hoạch gia tăng các động thái cứng rắn với Trung Quốc trong khoảng thời gian còn lại ở Nhà Trắng, Bloomberg dẫn nguồn quan chức nội bộ cho biết.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm