Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise làm gì khi Suri tốt nghiệp?

Ngôi sao “Top Gun” được bắt gặp đi xem show Taylor Swift tại London tối 22/6. Trước đó, lễ tốt nghiệp trung học của Suri diễn ra mà không có sự góp mặt của nam diễn viên.

Theo Pagesix, Tom Cruise hào hứng trao đổi với fan vòng tay tình bạn (vòng xâu bằng hạt, kết chữ được fan đeo trong concert của Taylor Swift) trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Nam diễn viên 61 tuổi lựa chọn trang phục giản dị với quần jeans tối màu, áo phông trắng và áo khoác đen.

Anh ngồi cùng những ngôi sao nổi tiếng khác như Mila Kunis, Ashton Kutcher, Hugh Grant và đạo diễn bom tấn Barbie Greta Gerwig. Họ vui vẻ tận hưởng show diễn của Taylor Swift, thậm chí nhún nhảy theo bản hit Shake it Off.

Bên cạnh Tom Cruise, bạn trai của Swift - Travis Kelce - cũng được bắt gặp tới xem Eras Tour tại London.

Tom Cruise,  Suri Cruise anh 1

Tom Cruise hào hứng cùng bạn bè đi xem Eras Tour tại London. Ảnh: @tswifterastour.

Trước đó, buổi lễ tốt nghiệp trung học của con gái Tom Cruise diễn ra vào tối 21/6 mà không có sự góp mặt của nam diễn viên. Suri Cruise cùng mẹ đã ăn mừng khi cô nhận bằng tốt nghiệp trường trung học LaGuardia. Trong những bức ảnh được Pagesix đăng tải, Suri vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ và bạn bè trên đường phố New York.

Cô nàng mặc váy trắng thanh nhã, khoác áo choàng tốt nghiệp màu đỏ. Trong khi đó, Katie Holmes chọn trang phục ton-sur-ton gồm quần xếp ly vàng pastel và áo sơ mi dài tay cùng màu.

Tom Cruise không có mặt tại sự kiện đặc biệt này vì hai cha con đã xa cách nhau trong suốt phần lớn cuộc đời cô bé. Thậm chí trong pamphlet lễ tốt nghiệp, Suri còn để tên là “Suri Noelle” mà không sử dụng họ của người cha nổi tiếng. Suri dự kiến ​​sẽ theo học tại Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh vào mùa thu năm nay.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đạo diễn ‘Gia tài của ngoại’: 'Tôi ngỡ ngàng khi phim hot ở Việt Nam'

Đạo diễn và biên kịch của phim cho biết họ không làm về người Hoa để hướng tác phẩm ra thị trường quốc tế. Cả hai tạo ra “Gia tài của ngoại” dựa trên chính trải nghiệm cá nhân.

Suri Cruise dự tiệc cùng bạn

Suri Cruise mặc mẫu váy cúp ngực tham dự vũ hội cuối cấp trung học tối 18/6. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng nhóm bạn trên đường phố New York.

Thất bại của ‘Những kẻ theo dõi’

"The Watchers" có nhiều tiềm năng để trở thành một bộ phim kinh dị độc đáo. Song, sự non nớt của đạo diễn vô tình lãng phí những chi tiết đắt giá của tác phẩm.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm