Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suri Cruise dự tiệc cùng bạn

Suri Cruise mặc mẫu váy cúp ngực tham dự vũ hội cuối cấp trung học tối 18/6. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng nhóm bạn trên đường phố New York.

Trong những bức ảnh do Page Six đăng tải, Suri tươi cười rạng rỡ với bạn bè và được nhận xét trông giống hệt mẹ cô, Katie Holmes. Cô nàng 18 tuổi chọn thiết kế hai dây cúp ngực với những họa tiết nổi bật, kết hợp cùng giày cao gót và túi clutch nhỏ.

Suri Cruise,  Tom Cruise anh 1

Suri được khen xinh đẹp. Ảnh: Backgrid.

Cô thả tóc tự nhiên và lựa chọn phong cách trang điểm ấn tượng hơn thường ngày, với màu son đỏ thẫm phù hợp với chiếc váy đang mặc.

Trong khi đó, bạn hẹn của Suri Cruise mặc bộ vest màu xanh đậm, cài hoa trước ngực. Một số bức ảnh cho thấy anh chàng đang ôm eo Suri và có vẻ như cặp đôi đã rời khỏi buổi chụp ảnh trong tư thế nắm tay nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai vẫn chưa được xác nhận.

Trong khi Suri đang vui vẻ đi dự prom, cha của cô - Tom Cruise - vẫn đang mải miết với công việc quay phim ở London. Theo nguồn tin của Page Six, hai cha con họ đã không gặp nhau trong nhiều năm vì Tom "không có vai trò gì" trong cuộc sống của con gái.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Suri dự kiến ​​theo học tại Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh. Quyết định này của cô nàng được hé lộ trong một bài đăng trên TikTok do người bạn cùng lớp đăng tải. Mặc dù ngành học cụ thể chưa được tiết lộ, Suri được cho là sẽ hướng tới lĩnh vực thời trang.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thất bại của ‘Những kẻ theo dõi’

"The Watchers" có nhiều tiềm năng để trở thành một bộ phim kinh dị độc đáo. Song, sự non nớt của đạo diễn vô tình lãng phí những chi tiết đắt giá của tác phẩm.

'Móng vuốt' thu 3,7 tỷ đồng sau 2 tuần

Sau khi cơn sốt "Lật mặt 7" qua đi, rạp chiếu bị phim ngoại thống trị suốt thời gian dài. Phim Việt "Mùa hè đẹp nhất" sắp ra mắt cũng khó có cơ hội thay đổi thế trận phòng vé.

Cơn sốt 'Inside Out 2' đang cứu Hollywood

Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm