LazMall đạt được gì sau một năm ra mắt?
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.
1.109 kết quả phù hợp
LazMall đạt được gì sau một năm ra mắt?
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.
Sau đốt tiền quảng cáo, các sàn TMĐT cạnh tranh kho vận
Cuộc chiến kho vận để đẩy tốc độ giao hàng nhanh hơn đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết giữa các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Vay trực tuyến - đã trả đủ tiền vẫn bị gọi điện đe dọa đòi nợ
Bộ Công Thương cho biết gần đây, xuất hiện một số vụ người vay tiền tại các trang web trực tuyến đã thanh toán khoản vay nhưng vẫn bị nhiều đối tượng liên hệ đe dọa, đòi tiền.
Những câu chuyện ‘đổi đời’ nhờ kinh doanh trực tuyến
Với nền tảng công nghệ cùng độ phủ sóng rộng rãi, thương mại điện tử (TMĐT) nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn của nhiều nhà bán hàng.
CEO Tiki: ‘Sàn giao dịch Marketplace sẽ sớm vượt mảng tự doanh'
Với những nâng cấp mới về hệ thống kho vận và tính năng, sàn giao dịch Marketplace được dự đoán sẽ nhanh chóng vượt qua mảng tự doanh trên Tiki.
‘Nhiều đối tượng bán lá cây cần sa nhưng rao là lá cây đu đủ’
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho rằng việc phát hiện và xử lý vi phạm trên TMĐT gặp nhiều khó khăn khi các đối tượng vi phạm ngày càng tinh vi.
Mua bán hàng trên mạng: Rao một đằng, bán một nẻo
Thương mại điện tử là mảnh đất dung dưỡng cho hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng.
Từ Sendo, nhìn lại cơ hội phát triển cho doanh nghiệp TMĐT Việt
Sendo.vn đặt mục tiêu đạt 1 tỷ USD GMV vào năm 2020. Trước hoài nghi của nhiều người về khả năng “cán đích”, tổng giám đốc Sendo khẳng định công ty đã làm được điều đó từ lâu.
Doanh nghiệp Việt dễ tiếp cận khách hàng quốc tế nhờ TMĐT
Những siêu doanh nghiệp kết nối mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt đưa hàng hóa đến khách hàng toàn cầu, thậm chí trước cả khi khách hàng trong nước biết đến họ.
Người trẻ chuộng mua sắm online - không chỉ vì 'tiện'
Mua sắm online từ lạ trở thành một thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống những người trẻ. Đây cũng là động lực cho các sàn TMĐT như Sendo trong cuộc chinh phục người dùng.
Mua điện thoại trên Lazada, nhận được ly nước, hàng giả
Tràn lan hàng giả khiến nhiều người không dám mua những sản phẩm yêu cầu hậu mãi như điện thoại trên Lazada. Từ kẽ hở của sàn, nhiều gian thương vẫn có thể "mua đứt bán đoạn".
'Bánh cần sa' được bán trên Shopee nhiều tháng liền
"Giật cho nát người" là cam kết mà người bán loại bánh này đăng tải trên Facebook. Kèm với dòng mô tả, người bán đính kèm liên kết đến gian hàng trên Shopee.
Hướng đi nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?
"Sinh sau đẻ muộn" nhưng Hahalolo đã tự tạo cơ hội cho chính mình bằng việc xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, gồm mạng xã hội, thương mại điện tử và du lịch trực tuyến.
3 lầm tưởng khiến giới trẻ ngại dùng ví điện tử
Tiền mặt dễ tiêu, được chấp nhận ở mọi nơi, luôn an toàn trong túi là những lý do để nhiều người trẻ nói không với ví điện tử. Tuy nhiên, sự tiện lợi đó đang dần lạc hậu.
'Đoán giá' hút người chơi nhờ format mới, tổng giải thưởng 1 tỷ đồng
Gameshow “Đoán giá” mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí mới lạ, hứa hẹn là hoạt động thu hút trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) thời gian tới.
Tín đồ du lịch mua bảo hiểm trên Tiki được giảm 40%
Bảo hiểm Liberty vừa kết hợp với Tiki tung ra mức giá bảo hiểm du lịch ưu đãi 40% phí khi mua trên Tiki.
CEO Lazada VN: 'Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp'
Môi trường làm việc cởi mở, sự công nhận, sự tự chủ trong công việc và cơ hội thăng tiến là những nhân tố giúp Lazada trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Galaxy Note9, iPhone giá chưa đến 3 triệu tràn lan trên Lazada, Shopee
Việc cho phép đối tác bán hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử đang khiến người dùng mất lòng tin vào hình thức mua sắm đòi hỏi sự uy tín này.
Khối tiền 3,5 tỷ USD, Việt Nam bỏ ngỏ Tây vào 'ăn đậm'
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Mạng xã hội - công cụ đa năng cho tín đồ mê xê dịch
Khi các trang mạng xã hội phổ biến, việc xách balo lên và đi trở nên dễ dàng, thú vị hơn với những người trẻ mê xê dịch.