Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện ‘9.9 ngày siêu mua sắm'
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.
1.161 kết quả phù hợp
Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện ‘9.9 ngày siêu mua sắm'
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.
Ngành thương mại điện tử thiếu nhân lực
Lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển nhanh và ổn định theo lộ trình 10 năm 2016-2025 nhưng còn đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.
Tôi sống không có tiền mặt trong hơn 3 tháng
Sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại không những làm cuộc sống tiện lợi hơn mà còn giúp tôi tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu so với trước.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Lần đầu tiên Tencent chứng kiến doanh thu quý sụt giảm và thấp hơn dự báo của tổ chức phân tích Refinitiv. Quý gần nhất, công ty thu về 19,73 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ.
Ông chủ Shopee mất gần 17 tỷ USD
Tình trạng giá cổ phiếu liên tục rớt giá khiến tài sản của Forrest Li điều chỉnh mạnh. Tài sản của Li đã giảm 76% giá trị so với mức kỷ lục.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Bánh Trung thu mini 4.000 đồng từ Trung Quốc bán đầy chợ mạng
Chỉ cần bỏ ra chưa đến 100.000 đồng, người dùng đã có thể mua 1 kg bánh Trung thu mini, tương đương hơn 20 chiếc, xuất xứ từ Trung Quốc. Bánh bán lẻ có giá 5.000-6.000 đồng/gói.
Tăng trưởng ấn tượng nhờ livestream TMĐT, người bán kỳ vọng vào 8/8
Nhận định livestream sở hữu điểm chạm khách hàng tối ưu và mang đến kết quả vượt bậc cho chiến dịch 7/7, nhiều gian hàng trên Shopee tiếp tục đẩy mạnh kênh bán này dịp 8/8.
Thiết bị lật biển số bán tràn lan trên mạng xã hội
Chỉ với vài lần nhấn chuột, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được bộ thiết bị lật, đổi biển số đang bày bán tràn lan trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội hay sàn TMĐT.
Nhiều cá nhân kiếm tiền tỷ từ thương mại điện tử không đóng thuế
Cơ quan thuế đã truy thu, xử phạt các cá nhân, tổ chức có thu nhập từ kinh doanh thương mại điện tử, dịch vụ số xuyên biên giới lũy kế đến tháng 6/2022 khoảng 918 tỷ đồng.
Siết chặt thu thuế giao dịch thương mại điện tử
Từ năm 2018 đến nay, số thuế nhà thầu lũy kế từ hoạt động thương mại điện tử thông qua các tổ chức tại Việt Nam khai thay, nộp thay thuế nhà thầu đạt 5.458 tỷ đồng.
Giảm mụn với 3 bước chăm da cơ bản
Không chỉ tuổi dậy thì mà ở mọi độ tuổi, nếu làn da không được làm sạch hay chăm chút cẩn thận, mụn trứng cá sẽ xuất hiện.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.
Người dân Hà Nội chuộng thanh toán không dùng tiền mặt
Tại Hà Nội, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang tăng trưởng mạnh cả về số lượng và giá trị giao dịch. Số lượng người trưởng thành có tài khoản ngân hàng tiếp tục tăng.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
UBG Mart 4.0 khai trương thành viên thứ 5 tại Hà Nội
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.