Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
1.109 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Dân thành thị mua hàng tạp hóa và chợ nhiều hơn siêu thị
Dù các kênh mua sắm trực tuyến và siêu thị, đại siêu thị ghi nhận tăng trưởng ấn tượng, tạp hóa và chợ vẫn chiếm phần lớn thị phần ở 4 thành phố chính của Việt Nam.
Không cần nhiều lớp trang điểm, Chi Pu giữ da mịn mượt nhờ 4 cách này
Trong bộ ảnh mới ra mắt, Chi Pu nhận nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ, làn da mịn mướt. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng khoẻ.
Những chiêu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ trăm hoa đua nở. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều sàn TMĐT liên tiếp giới thiệu các tính năng, chương trình hấp dẫn người dùng.
4 bước 'săn' mã giao hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Mẹo mua sắm online 'một đồng bỏ ra, 3 lợi thu về'
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Phí giao hàng - yếu tố chi phối quyết định mua sắm online
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Trang TMĐT Cocomi - từ ý tưởng tạo nên phong cách
Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Sao Việt bất ngờ trước chai nước giá 10 triệu đồng
Không chỉ dân mạng, nhiều sao Việt cũng xôn xao về những chiếc chai rỗng được bán với giá 10 triệu đồng trên trang TMĐT, đắt gấp nhiều lần so với chai thủy tinh thông thường.
Chiến lược đằng sau phiên bản nâng cấp của TikiNow
Định vị TikiNow trở thành gói giải pháp toàn diện, Tiki mang đến quyền lợi miễn phí giao hàng không giới hạn và loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Thu giữ chục nghìn chai rượu, hàng hiệu giả nhái bán qua livestream
Ngày 22/5, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 6 tụ điểm kinh doanh lợi dụng môi trường mạng ở TP.HCM, thu giữ lượng lớn hàng giả.
Cô giáo Ninh Bình livestream bán hàng, ước mơ đưa làng nghề vươn xa
Nung nấu ước mơ cùng em trai mở rộng xưởng sản xuất giày thủ công, cung cấp sản phẩm chất lượng đến người dùng, chị Hà (giáo viên tại Ninh Bình) tìm đến TMĐT và đã thành công.
Vì sao Samsung chỉ bán online smartphone mãnh thú Galaxy M11
Galaxy M11 sở hữu viên pin 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 15W, cụm 3 camera, cho hiệu năng mạnh mẽ, được Samsung mở bán chính thức trên Tiki.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Chuỗi thời trang, cà phê, điện máy ồ ạt mở cửa trở lại
Sau quyết định cơ bản kết thúc cách ly xã hội, các chuỗi bán lẻ và dịch vụ nhanh chóng lên kế hoạch quay lại hoạt động một số chi nhánh hoặc toàn bộ hệ thống.
Sao Việt khoe thành tích mua sắm online
Xu hướng “You are what you buy" đang gây xôn xao khi cư dân mạng có thể nhìn đơn hàng, đoán tính cách các tín đồ mua sắm online, trong đó có cả các sao Việt nổi tiếng.
Mua nhà giá tốt nhất trên sàn TMĐT Vinhomes Online
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vinhomes ra mắt sàn giao dịch trực tuyến online.vinhomes.vn.