Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt khoe thành tích mua sắm online

Xu hướng “You are what you buy" đang gây xôn xao khi cư dân mạng có thể nhìn đơn hàng, đoán tính cách các tín đồ mua sắm online, trong đó có cả các sao Việt nổi tiếng.

Tiki anh 1

Gắn bó cùng Tiki hơn một năm, Suni Hạ Linh phát hiện mình chính là mẫu người của gia đình. “Lúc mua hết mình, lúc nhìn lại hết hồn” vì cô nàng mua sắm hàng tiêu dùng liên tục. Các fan không ngừng thắc mắc Suni lựa chọn những món đồ gì trong 41 đơn hàng đã mua. Ảnh: Suni Hạ Linh.

Tiki anh 2

Trúc Anh Mắt biếc hào hứng biết mình mua sắm bất kể ngày đêm, ghé thăm Tiki liên tục từ 9h sáng đến 9h tối. Cô nàng còn biết cách chăm chút cuộc sống khi thuộc tuýp người yêu bản thân, hay lang thang mua sắm sản phẩm nhà cửa đời sống. Những thông tin này được tổng hợp bởi tính năng “You are what you buy" trên app Tiki. Tính năng này giúp tạo ra video riêng, kể lại chặng đường đồng hành của từng khách hàng với sàn TMĐT này. Ảnh: Nguyễn Trúc Anh.

Tiki anh 3

Với tính năng này, người tham gia có thể biết được “cuộc hẹn” đầu tiên với Tiki diễn ra khi nào, đã gắn bó cùng sàn TMĐT này trong bao lâu, thực hiện bao nhiêu đơn hàng, các khung giờ thường xuyên mua sắm, ngành hàng thường xuyên ghé thăm để từ đó hé lộ mình thuộc tuýp người nào. Dùng thử tính năng này, Đức Phúc nhận được kết quả mình là một người của gia đình. Anh chàng say mê săn hàng tiêu dùng trong suốt 4 năm 5 tháng. Giọng ca Hơn cả yêu nhiệt tình kêu gọi fan thử tính năng này để xem tổng “ngân lượng" chi cho Tiki đã hết bao nhiêu. Ảnh: Đức Phúc.

Tiki anh 4

Danh hiệu “Người của gia đình” cũng thuộc về Will 365. Fan tỏ ra phấn khích khi biết Will thường săn lò vi sóng, lò nướng, nồi chảo, máy ép, máy xay... Anh còn tiết lộ mình là một người nghiện mua sắm, không quên thả thính “liệu đã đủ tiêu chuẩn lấy vợ được chưa". Ảnh: Will 365.

Tiki anh 5

Suốt ngày mua sách, Quân AP hẳn phải lọt vào top soái ca tri thức. Chàng ca sĩ “Ai là người thương em" được biết đến với vẻ đẹp trai, hát hay, ham mê kiến thức khiến nhiều fan nữ say nắng. Ảnh: Quân AP.

Tiki anh 6

Tính năng “You are what you buy" còn nhận diện được sản phẩm đắt nhất người tiêu dùng từng mua. Dương Hoàng Yến hẳn rất chú trọng đến sức khoẻ khi chi mạnh tay cho nồi chiên không dầu, hay sẵn sàng đánh giá 5 sao cho chiếc thảm tập yoga hồng nữ tính. Ảnh: Dương Hoàng Yến.

Tiki anh 7

“Trùm công nghệ” OSAD lại chi tiêu nhiệt tình cho các thiết bị điện tử. 100% đơn hàng của OSAD đều được thanh toán online và đặt mua sau 6h tối. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm ngay tính năng “You are what you buy" tại đây để phát hiện tính cách và tuýp người mua sắm của mình. Ảnh: OSAD.

“Tiki một thập kỷ đi cùng bạn" chào đón sinh nhật 10 tuổi với hàng loạt flash sale theo khung giờ, flash deal từ 10 đồng, ưu đãi nửa giá và đồng giá từ nhiều ngành hàng đa dạng. Khách hàng cũng có cơ hội nhận coupon giá trị khi trải nghiệm tính năng “You are what you buy". Tổng giá trị khuyến mãi của chương trình lên đến 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Tiki miễn phí giao hàng nhanh hai giờ cho đơn hàng nhu yếu phẩm từ 250.000 đồng tại Hà Nội và TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm