Video - Hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
1.109 kết quả phù hợp
Video - Hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Túi Gucci giá 200.000 đồng, sàn vẫn không biết hàng thật hay giả
Sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng được rao bán trên nhiều TMĐT với giá rẻ hơn cả trăm lần.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Để sành điệu dịp Tết, phái đẹp đừng quên sắm những món đồ này
Áo dài, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa mini … là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp trong mỗi dịp Tết đến.
Bộ quà tặng Valentine hợp xu hướng tại Crush Collection
Lấy cảm hứng từ hình ảnh Thỏ Bảy Màu đáng yêu, bộ sưu tập Crush Collection được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong dịp Valentine năm nay.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.
Ngày cuối Lazada sale Tết và những cơ hội không nên bỏ qua
Nhập cuộc đua săn sale ngày cuối chương trình “Tết 21, Chốt đơn” trên Lazada vào 28/1, tín đồ mua sắm có cơ hội rinh nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt của thương hiệu uy tín.
Xu hướng chốt đơn nhanh cho mùa Tết gọn nhẹ
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
AMEE, G-Ducky mách fan những mặt hàng nên mua trên sàn TMĐT dịp Tết
Hoà vào không khí mua sắm cuối năm, AMEE và GDucky cũng nhanh chóng tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, phục vụ công việc để tặng bản thân và gia đình.
Tiki công bố thêm 2 khách hàng trúng 100 triệu đồng
Theo kết quả chương trình "Bốc số thưởng Tết" ngày 20 và 21/1, Tiki cho biết đã có thêm 2 người chơi may mắn trúng giải 100 triệu đồng tiền mặt.
1.001 tình huống mua sắm dở khóc dở cười dịp năm mới
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
Tiki ra mắt 'điểm thưởng Tết' tại TP.HCM và Hà Nội
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
TCL 2020: Làm điều chưa từng, hướng đến dẫn đầu công nghệ
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Xu hướng mua hàng ngoại dịp Tết trên sàn TMĐT
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
'Đại tiệc livestream Tết' đêm 18/1 hứa hẹn nhiều tiết mục bất ngờ
Đến hẹn lại lên, vào dịp đặc biệt chuẩn bị chào đón năm mới, Lazada tiếp tục chiêu đãi khán giả đại tiệc livestream quy tụ những gương mặt nổi tiếng với loạt hit được yêu thích.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Thương mại điện tử phát triển là cơ hội cho doanh nghiệp logistics
Với định hướng lấy công nghệ làm nền tảng và đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh, Tập đoàn BEST Inc. vận hành trung tâm phân loại hàng hóa với diện tích gần 40.000 m2 tại TP.HCM.
Vì sao người mua iPhone lại nhận được gạch đá?
Các kẽ hở trong Luật Bưu chính đang "vô tình" tạo cơ hội cho nhiều đối tượng tận dụng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thương mại điện tử.