Hôn trẻ vị thành niên và những chi tiết nhạy cảm trên phim Hàn
Cảnh hở hang không phù hợp với trẻ vị thành niên, nụ hôn đồng tính, lời thoại nhạy cảm phân biệt giới tính… là những chi tiết dễ bị khán giả Hàn phản đối khi đưa lên màn ảnh nhỏ.
715 kết quả phù hợp
Hôn trẻ vị thành niên và những chi tiết nhạy cảm trên phim Hàn
Cảnh hở hang không phù hợp với trẻ vị thành niên, nụ hôn đồng tính, lời thoại nhạy cảm phân biệt giới tính… là những chi tiết dễ bị khán giả Hàn phản đối khi đưa lên màn ảnh nhỏ.
Nhà giàu TQ vung tiền vào túi xách, đồ hiệu vì không đi du lịch được
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
3 lý do Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sữa hạt xuất khẩu sang Hàn Quốc
Các yếu tố như sữa đậu nành hạt "made in Vietnam" đạt chuẩn quốc tế, bắt kịp nhu cầu ở Hàn quốc, xây dựng hình ảnh hiệu quả… là cơ sở để Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sản phẩm này.
Vinamilk được cấp phép xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU).
Vinamilk ký hợp đồng 1,2 triệu USD xuất khẩu sữa hạt sang Hàn Quốc
Đầu tháng 6, Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu 85 container sản phẩm trị giá 1,2 triệu USD gồm bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và trà sữa sang thị trường Hàn Quốc.
Khoảnh khắc định mệnh của Son Ye Jin và Hyun Bin
Hôm 5/6, tại lễ trao giải Baeksang 2020, đôi tình nhân màn ảnh lần nữa được chú ý với khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn đắm đuối Hyun Bin. Khán giả gọi đây là "khoảnh khắc định mệnh".
Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nongshim
Ngày 27/4, Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của Nongshim, đồng hành với công ty quảng bá rộng rãi hình ảnh nhãn hàng đến người dùng.
Game show Việt lên sóng truyền hình một đằng, đăng trên mạng một nẻo
Game show Việt đang tự giết chính mình bằng cách vừa chiếu truyền hình vừa chiếu mạng. Trong khi đó, các đơn vị sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc có cách làm an toàn, hiệu quả hơn.
Mì tôm chua cay - món ngon hợp vị bất kể sáng tối
Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt với nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ được xem là lựa chọn phù hợp dù là trong bữa sáng, trưa hay chiều tối.
Người trẻ ‘đốt tiền’ dù nợ nần chồng chất - bom nổ chậm ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong 4 “con rồng” kinh tế tại châu Á song nhiều người trẻ ở nước này đang chìm trong nợ nần và không tìm được lối thoát.
Doanh nhân Hàn Quốc giàu thêm 1,2 tỷ USD nhờ dịch Covid-19
Yêu cầu giãn cách xã hội để ngăn ngừa dịch Covid-19 giúp nhà sáng lập dịch vụ nhắn tin của Hàn Quốc có thêm 1,2 tỷ USD kể từ đầu năm nay.
Xe máy điện trôi nổi - tưởng rẻ mà hóa không
Xe máy điện là phương tiện phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây. Tuy nhiên xe máy điện trôi nổi, không rõ nguồn gốc lại mang tới cho người dùng nhiều rủi ro khi sử dụng.
Giá bán điện mặt trời áp mái giảm, chủ đầu tư nói gì?
Theo Quyết định 13/2020/QĐ-TTg ngày 6/4/2020, giá điện mặt trời áp mái mới giảm còn khoảng 1.943 đồng/kWh. Điều này liệu có làm nản lòng các chủ đầu tư?
Nữ nghệ sĩ gốc Thái đầu tiên ra mắt solo tại Hàn Quốc
Sau khoảng thời gian dài chật vật tại các chương trình, Natty - nữ thần tượng solo gốc Thái đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc với sản phẩm “Nineteen”.
Nhai kẹo, uống rượu và những chiêu thức để có nụ hôn màn ảnh hoàn hảo
Để cho ra một cảnh quay lãng mạn kéo dài chỉ vài phút, thậm chí vài giây, các diễn viên Hàn Quốc phải dùng tiểu xảo và dành ra hàng tiếng đồng hồ thực hiện nhiều lần.
Vì sao nụ hôn của Lee Min Ho bị chê?
Nếu như màn khóa môi của đôi chính ở “Hạ cánh nơi anh”, “Linh cẩu” khiến khán giả vỡ òa, thì nụ hôn ở “Tầng lớp Itaewon”, “Quân vương bất diệt” lại gây chú ý theo hướng tiêu cực.
Giao đồ ăn không tiếp xúc bùng nổ tại Trung Quốc nhờ dịch Covid-19
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Kinh tế Hàn Quốc trượt dốc mạnh kể từ năm 2008
Dịch Covid-19 đẩy nền kinh tế Hàn Quốc rơi vào suy yếu nhất kể từ quý I/2008. Biện pháp cách ly xã hội khiến các doanh nghiệp phải đóng cửa và nhu cầu tiêu dùng sụt giảm.
Binh đoàn shipper nuôi sống người Trung Quốc trong đại dịch Covid-19
Mua đồ ăn và các mặt hàng cần thiết khác qua mạng đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Trung Quốc ngay từ trước khi dịch Covid-19 bùng lên từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.
Một tháng dịch Covid-19 quật ngã nền kinh tế Mỹ
Theo Wall Street Journal, nền kinh tế Mỹ chưa từng trải qua tình huống nào giống như một tháng vừa qua.