Nhã Phương hào hứng khi nghe về kế hoạch quảng cáo mì Shin của nhãn hàng Nongshim: “Mì gói là một trong những món tôi rất thích. Nhiều khi thèm mì quá, tôi phải lén chồng nấu một tô để ăn”.
Mì gói Hàn Quốc, đặc biệt là mì cay, dần phổ biến tại Việt Nam. Khoảng một năm tới, Công ty Nongshim cho biết sẽ xúc tiến quảng bá, tăng độ phủ sóng các dòng mì được ưu chuộng nhất của hãng.
“Sau khi dùng thử mì Nongshim, nhất là thương hiệu Shin thường thấy tại các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị, tôi cảm nhận hương vị mì cay đặc trưng Hàn Quốc, sợi dai rất ngon”, Nhã Phương thích thú chia sẻ.
Mì Shin có mặt ở 100 quốc gia trên thế giới và được nhiều “ông lớn” ngành phân phối on-offline như Walmart, Costco, Amazon, JD.com (Jingdong), Taobao… lựa chọn là thương hiệu đại diện của Hàn Quốc.
Năm 2019, công ty bán được 32,4 tỷ gói mì Shin, trở thành một trong những sản phẩm mì cay được yêu thích từ vùng núi Alps, Jungfraujoch của Thuỵ Sĩ đến Punta Arenas - thành phố cực Nam của thế giới.
Bằng hệ thống thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe như ISO, HACCP, FSSC22000, HALAL… Nongshim cho ra đời những sản phẩm an toàn cao. Quý I/2019, Nongshim chiếm 54,4% thị phần mì ăn mì Hàn Quốc (theo AC Nielsen).
Nói về việc trở thành đại sứ thương hiệu nước ngoài đầu tiên của Nongshim, Nhã Phương chia sẻ: ”Ngoài theo đuổi đam mê diễn xuất, tôi muốn dùng hình ảnh của mình để quảng bá thương hiệu tốt đến người dùng. Tôi rất hào hứng khi nhận lời mời trở thành đại diện cho nhãn hàng vì có cơ hội học hỏi, làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, gặp gỡ và tiếp xúc với công chúng nhiều hơn qua các hoạt động của Nongshim”.
Đa phần người Việt thích ăn mì gói nên việc mang thương hiệu nước ngoài vào là thử thách lớn của Nongshim. Đại điện công ty cho biết: “Chúng tôi hy vọng Nongshim cùng Nhã Phương có thể mang hương vị mì đặc trưng Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt”.
Mì bò cay tóe lửa - món mới được lòng tín đồ chăm ăn lười đi
Ai cũng có những lúc lười hoặc mệt quá không muốn đi đâu. Những lúc như vậy, bạn có thể thử mì cay toé lửa - món mới ngon lành, sẵn sàng chờ gọi mang về.
Trào lưu mì bay thay thế mì cay xuất hiện tại Hà Nội
Mì bay là trào lưu ẩm thực bắt nguồn từ Singapore. Mới đây, giới trẻ Hà thành đã được chiêm ngưỡng món ăn sáng tạo này tại một trong những quán đầu tiên đưa mì bay vào thực đơn.
Ngày mưa mỏi tay lướt mạng xã hội, bạn có đói lòng khi chỉ thấy đồ ăn?
Mạng xã hội chắc chắn là mối hiểm họa lớn cho những chiếc bụng đói ngày mưa, khi cứ lướt đến đâu là món ngon xuất hiện đến đó, từ lẩu cay, mì trộn đến 7749 thể loại trà sữa.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.