Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
715 kết quả phù hợp
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Biovegi hướng dẫn chọn dâu tây và lê chuẩn Hàn Quốc
Dâu tây và lê Hàn Quốc có vẻ ngoài căng mọng, màu sắc bắt mắt, mang đến vị ngọt tự nhiên. Cả hai loại trái cây này không dùng chất bảo quản nên an toàn với người dùng.
Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Xuất khẩu sang Trung Quốc gặp khó, mít Thái rớt giá còn 2.000 đồng/kg
Do đang vào vụ, lại khó xuất khẩu, giá mít Thái hiện giảm sâu còn 4.000-9.000 đồng/kg, thậm chí có loại xuống mức 2.000 đồng/kg.
Cái giá của 'Zero Covid-19' tại Trung Quốc
Thay vì chuyển đổi cách chống dịch khi đối mặt với biến chủng Delta, Bắc Kinh vẫn thể hiện quyết tâm theo đuổi "Zero Covid-19" bất chấp khó khăn về kinh tế và đời sống người dân.
Huấn luyện viên Hàn Quốc dẫn dắt CLB nữ Hà Nội
Ông Jong Song-jon và Han Yong-kook đảm nhận công tác huấn luyện ở CLB bóng đá nữ Hà Nội Watabe. Đây là cú hích cho đội bóng này trước thềm giải vô địch quốc gia 2021.
Nữ ca sĩ bị công ty quản lý ép uống thuốc giảm cân quá liều
Nữ ca sĩ Kimberley Trần Phương Ngữ tiết lộ khi còn làm thực tập sinh tại JYP Entertainment, cô bị ép giảm cân cực đoan bằng thuốc và không được phép nặng quá 38 kg.
'Bóng ma' lạm phát đe dọa kinh tế thế giới
Bóng đen lạm phát đang đe dọa quá trình phục hồi của kinh tế toàn cầu. Nhiều ngân hàng trung ương trên thế giới gấp rút cắt giảm các biện pháp kích thích kinh tế.
Nghệ sĩ phải giải trình và làn sóng tẩy chay ở Hàn Quốc
Vụ việc của Kim Seon Ho lần nữa nói lên quyền lực của mạng xã hội. Chuyên gia cho rằng văn hóa tẩy chay đôi lúc thái quá, nhưng đó cũng là cách để nghệ sĩ sống trong sạch.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Tầng lớp trung lưu và tương lai thịnh vượng của Việt Nam
Với đà tăng trưởng kinh tế, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Đó chính là cơ hội để tự chủ hóa nền kinh tế, phát triển các ngành mũi nhọn, đưa đất nước tiến xa.
Thủ thuật làm đẹp của ca sĩ Hàn Quốc
Theo tiết lộ của Tina, thần tượng Hàn Quốc thường dùng đệm cơ thể để có vóc dáng đẹp. Họ cũng sử dụng thuốc nhuộm với mong muốn có làn da trắng.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
SUV tầm 700 triệu đồng, VinFast VF e34 có gì để cạnh tranh Kia Seltos?
Mẫu xe điện VinFast có ưu thế về chi phí sử dụng và tính năng an toàn, trong khi chiếc SUV Hàn Quốc nhỉnh hơn ở phong cách thiết kế và không gian nội thất.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
'Mukbang', 'hallyu' được đưa vào từ điển Oxford
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút khi 20 từ mới liên quan đến nước này được đưa vào từ điển Oxford phiên bản mới nhất, theo The Guardian.
Cách chọn trái cây nhập khẩu chất lượng, an toàn
Trong bối cảnh lượng trái cây nhập khẩu tăng, đa dạng về chủng loại và xuất xứ, nhiều người dùng lo lắng về việc chọn sản phẩm chất lượng, an toàn.
Đến lượt Hàn Quốc giáng đòn lên các gã khổng lồ công nghệ
Các tập đoàn công nghệ lớn tại Hàn Quốc từng được ca ngợi là biểu tượng của sự phát triển và đổi mới. Nhưng giờ, chúng bị xem là "biểu tượng của lòng tham".
Nhiều tỷ phú hưởng lợi khi Bắc Kinh giải cứu China Evergrande
Chính quyền địa phương Thẩm Dương đã đồng ý mua lại cổ phần của China Evergrande tại một ngân hàng. Tuy nhiên, việc này không giúp ích cho các khách hàng và nhà thầu của tập đoàn.