Công an TP.HCM, Bình Dương, Lạng Sơn xuất quân trấn áp tội phạm
Sáng 15/12, Công an TP.HCM, Bình Dương, Lạng Sơn và một số địa phương khác đã tổ chức xuất quân thực hiện kế hoạch cao điểm trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán.
389 kết quả phù hợp
Sáng 15/12, Công an TP.HCM, Bình Dương, Lạng Sơn và một số địa phương khác đã tổ chức xuất quân thực hiện kế hoạch cao điểm trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên đán.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trình phương án chuyển giao bắt buộc với 2 ngân hàng GPBank và DongABank trước ngày 20/12.
Nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên các tuyến, loại hình, địa bàn và cả trên không gian mạng đang diễn ra phức tạp.
Nhiều khu mua sắm ở TP.HCM như Saigon Square, chợ Bến Thành… tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng. Cục Quản lý thị trường TP cho biết sẽ tăng cường kiểm tra từ nay đến Tết.
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
Nhận thiệp mời đám cưới dồn dập trong một tháng khiến nhiều người trẻ cảm thấy áp lực, gặp khó khăn trong việc cân đối tài chính, sắp xếp thời gian.
Thủ tướng yêu cầu NHNN áp dụng các biện pháp phù hợp để giảm mặt bằng lãi suất cho vay hỗ trợ phát triển kinh doanh, thực hiện mục tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2024 ở mức 15%.
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Đây là đề xuất được Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đưa ra tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 với Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) quý I tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước, do giá gạo trong nước tăng theo xuất khẩu, trong khi một số địa phương điều chỉnh giá nước, EVN tăng giá điện.
Theo PGS.TS Bùi Xuân Đính, “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” xuất phát điểm chỉ là lời nhắc người đi chợ nhớ mua đủ các mặt hàng thiết yếu chi dùng trong những ngày Tết.
Nền tảng Metric dự báo doanh thu bán các sản phẩm chocolate trên sàn thương mại điện tử có thể giảm so với năm ngoái do trùng vào dịp Tết Giáp Thìn.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Sự chuyển dịch của các thuê bao di động phản ánh dòng người đang rời khỏi các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội trong những ngày giáp Tết nguyên đán.
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.