Doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi số với nhà máy thông minh
Công nghệ là động lực đổi mới và tăng trưởng. Tuy nhiên, ứng dụng thế nào và bắt đầu từ đâu lại là bài toán đầy thách thức cho các doanh nghiệp.
681 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi số với nhà máy thông minh
Công nghệ là động lực đổi mới và tăng trưởng. Tuy nhiên, ứng dụng thế nào và bắt đầu từ đâu lại là bài toán đầy thách thức cho các doanh nghiệp.
Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam - Campuchia họp lần thứ 18
Cuộc họp ngày 22/12 ghi nhận những thành tựu hai nước đạt được trong năm qua, đồng thời, nhất trí tiếp tục hợp tác sâu rộng để hoàn thành các mục tiêu đề ra.
Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Thành tỷ phú nhờ một dòng tweet của Kim Kardashian
Việc kinh doanh của Nick Molnar (30 tuổi) chỉ thực sự phát triển trên phạm vi quốc tế sau dòng tweet từ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Nhà máy xi măng áp dụng công nghệ xanh trong sản xuất
Tọa lạc tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, nhà máy xi măng Tân Thắng được bao phủ bởi cây xanh, không thải bụi nhờ được vận hành bởi công nghệ hiện đại.
'Tứ trụ' làm lên giá trị thương hiệu tỷ USD của Samsung
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Nam A Bank 2 năm liền nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh'
Tối 26/11, Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh 2020” tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020”.
MUJI khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại TP.HCM
Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết đang cân nhắc việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới.
Toàn văn tuyên bố chung của các nhà lãnh đạo APEC về Tầm nhìn đến 2040
Hội nghị cấp cao giữa lãnh đạo các nền kinh tế APEC, do Malaysia chủ trì, đã đạt được tuyên bố chung nhấn mạnh nhu cầu thương mại tự do và mở để thúc đẩy hồi phục kinh tế.
Dự án phía nam TP.HCM đưa phong cách nghỉ dưỡng vào không gian sống
Celesta Rise chú trọng thiết kế bên trong mỗi căn hộ, cũng như kiến trúc cảnh quan, tiện ích bên ngoài để cư dân có thể tận hưởng không khí nghỉ dưỡng quanh năm.
Thiết bị đeo giúp người dùng ngủ ngon và kiến tạo tương lai khỏe mạnh
Smartwatch có khả năng phản ánh chính xác quá trình tập luyện, chất lượng giấc ngủ, các thông số sức khỏe, từ đó giúp người dùng xây dựng cuộc sống lành mạnh và bền vững.
Nhiều ưu đãi và quà tặng tại MediaMart Long Biên trong 3 ngày vàng
Ngày 13-14-15/11, MediaMart Long Biên (số 3 Nguyễn Văn Linh) triển khai chương trình đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mediamart giảm 70% trong 2 ngày vàng của Tháng khuyến mại Hà Nội
Trong hai ngày 14 và 15/11, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua những sản phẩm điện máy chất lượng với mức giá giảm sâu.
Săn hàng điện máy giá rẻ tại MediaMart dịp 'Siêu sale 11/11'
Trong chương trình diễn ra từ 6/11 đến hết 11/11, MediaMart đem đến nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.
Tại sao nhà đầu tư vẫn đổ tiền cho thương mại điện tử?
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
VietinBank báo lãi thuần 9 tháng đầu năm tăng 3,2%
Theo báo cáo tài chính của VietinBank, hoạt động kinh doanh trong 9 tháng đầu năm có những chuyển biến tích cực, quy mô tài sản, thu nhập lãi thuần tăng trưởng tốt.
'Cà Mau cần sớm trở thành vùng trọng điểm về kinh tế biển'
Đại tướng Tô Lâm trăn trở với 7 chỉ tiêu mà Cà Mau không đạt được trong nhiệm kỳ qua. Ông yêu cầu địa phương phải sớm tìm cách khắc phục.
Hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của Nescafé Plan
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.