Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án phía nam TP.HCM đưa phong cách nghỉ dưỡng vào không gian sống

Celesta Rise chú trọng thiết kế bên trong mỗi căn hộ, cũng như kiến trúc cảnh quan, tiện ích bên ngoài để cư dân có thể tận hưởng không khí nghỉ dưỡng quanh năm.

Báo cáo gần đây của CBRE Việt Nam cho biết, chủ đầu tư, nhà phát triển căn hộ phân khúc cao cấp ngày càng chú trọng đến trải nghiệm sống của cư dân, thông qua việc nghiên cứu, kết hợp xu hướng và chất lượng quốc tế.

Bên cạnh tiêu chuẩn xây dựng xanh và bền vững, mô hình nhà thông minh hay vật liệu thân thiện môi trường nhập khẩu từ thương hiệu hàng đầu; xu hướng kết hợp phong cách nghỉ dưỡng vào không gian sống được chủ đầu tư chú trọng.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, cung đường huyết mạch kết nối phía nam với trung tâm TP.HCM qua trục Bắc - Nam, Celesta Rise là dự án theo đuổi xu hướng tích hợp phong cách nghỉ dưỡng vào nhà ở. Đây là dự án thành phần nằm trong khu căn hộ cao cấp Celesta, tổng diện tích 6,2 ha, do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển tại phía nam TP.HCM.

phu long anh 1

Hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng với độ dài 50 m.

Celesta Rise có quy mô 2,8 ha, bao gồm 5 tòa tháp cao 20 tầng cung cấp ra thị trường 923 căn hộ. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 35%, dành 65% để phát triển loạt tiện ích theo chuẩn resort.

Nổi bật là khu vực sảnh lễ tân có thiết kế sang trọng như sảnh khách sạn cao cấp. Đối với khu căn hộ, sảnh tiếp tân là bộ mặt của ngôi nhà, nơi khách đặt chân vào đầu tiên. Đây là lý do đơn vị phát triển dành nhiều tâm huyết đầu tư cho khu vực này trở thành niềm tự hào cho mỗi chủ nhân Celesta Rise tương lai.

Sự mềm mại của những đường cong tiếp tục được ứng dụng thiết kế khu vực hồ bơi. Không đóng khung trong hình dáng vuông vức, hồ bơi nằm uốn lượn như những con sông dưới tán cây.

Dự án có hồ bơi dài 50 m, xung quanh là ghế phơi nắng, chòi thư giãn, khu vui chơi với nhà cây… Cha mẹ có thể vừa thư giãn vừa quan sát con trẻ vui chơi bên cạnh.

Trẻ em có thể hóa thân thành hải tặc nhí và thỏa sức chơi đùa với khu vui chơi nước hải tặc dài 50 m, với điểm nhấn là mô hình tàu hải tặc khổng lồ. Đây là công viên nước thu nhỏ với nhiều trò chơi giải trí dưới nước hấp dẫn như vòi phun, súng nước, cầu trượt…

phu long anh 2

Khu vui chơi nước hải tặc dài 50 m.

Điểm nhấn đặc biệt của Celesta Rise là nhà câu lạc bộ 3 tầng, tổng diện tích sàn lên đến gần 1.450 m2, với các tiện ích như phòng đa năng và khu vui chơi trẻ em trong nhà, phòng giải trí với thiết kế hiện đại như một quầy bar, phòng tập gym chuẩn quốc tế, và phòng xem phim hoặc karaoke.

Các căn hộ được chủ đầu tư chú trọng, khi yêu cầu đơn vị thiết kế phải tối ưu hóa yếu tố nghỉ dưỡng trong từng không gian.

Phòng khách và tất cả phòng ngủ của mỗi căn hộ đều có mặt hướng ra ngoài để đón ánh nắng và gió trời. Đặc biệt, 100% căn hộ Celesta Rise đều có ban công, tất cả phòng tắm có cửa sổ thông thoáng.

Gia chủ có thể tự mình xây dựng một khu vườn trên cao hoặc bố trí góc thưởng trà nho nhỏ tại ban công, để cả gia đình thư giãn, tạo góc đọc sách lý tưởng.

phu long anh 3

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ.

Yếu tố cuối cùng để hoàn thiện trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đúng chuẩn là vật liệu nội thất cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Dự kiến, các căn hộ Celesta Rise sẽ trang bị sẵn chậu rửa và vòi rửa chén Malloca; bếp, máy hút mùi, khóa điện tử và thiết bị vệ sinh Hafele…

Hiện nay, dự án có giá tham chiếu 45 triệu đồng/m2 với căn hộ bàn giao thô, và 50 triệu đồng/m2 với căn hộ bàn giao hoàn thiện. Chủ đầu tư áp dụng lịch trình thanh toán kéo dài 3 năm và 6 năm. Ngoài ra, khách hàng đặt chỗ trước ngày 23/11 được tặng 100 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và 120 triệu đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ 02873029666 hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm