Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu VN toàn cầu chia sẻ bí quyết lấy lòng phụ huynh khi xa nhà

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Ngân Ngô lựa chọn món quà sức khỏe tặng bố trong lần trở lại Việt Nam này. Đây là cách cô dành sự quan tâm đến đấng sinh thành khi thường xuyên xa nhà.

Ngân Ngô đăng quang Hoa hậu toàn cầu lần thứ 12 năm 2019 nhờ ngoại hình nổi bật trong 4 phần thi áo dài, bikini, thể thao, dạ hội và được đánh giá cao ở vòng ứng xử. Hiện là sinh viên Đại học Houston, Texas, cô sở hữu vốn kiến thức rộng, khả năng ứng xử tinh tế và tâm lý với người xung quanh. Ngoài đời, Ngân Ngô được yêu quý vì tính cách dễ gần, hòa đồng.

Món quà bất ngờ

Là người tình cảm, hoa hậu tìm nhiều cách thể hiện tình yêu thương với bố ở TP.HCM. Đang theo học bằng cử nhân khoa Quản trị kinh doanh (Business Management) và Quản lý hệ thống thông tin kinh doanh (Management Information System) tại Mỹ, cô vẫn thường xuyên liên lạc về nhà, lấy lòng bố bằng những món quà ý nghĩa, bất ngờ.

Hoa hau Ngan Ngo anh 1

Showroom nệm LMG World - nơi Ngân Ngô chọn quà tặng bố.

Trở về nhà sau hành trình dài ở xứ sở cờ hoa, Ngân Ngô háo hức đưa bố đến địa điểm bí mật tại khu đô thị Sala (quận 2, TP.HCM) để trao món quà ấp ủ bấy lâu. Bố hoa hậu xúc động không kém khi biết món quà con gái tặng mình.

Năm ngoái, sau giây phút vui sướng nhận thông báo con giành vương miện Miss Vietnam Global, ông bất giác lo lắng về áp lực, cạm bẫy có thể đến với Ngân Ngô. Chứng kiến sự quan tâm với món quà đặc biệt từ con gái, ông biết Ngân đã trưởng thành, có thể làm chủ cuộc đời mình. Dù không ở gần, ông chia sẻ luôn đặt niềm tin, hy vọng may mắn và thành công sẽ đến với con.

Giá trị sử dụng lâu dài

Địa điểm bí mật Hoa hậu Ngân Ngô cùng bố đến là showroom nệm cao cấp LMG toạ lạc ở khu đô thị Sala - nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, dành cho khách hàng thượng lưu quan tâm đến sức khoẻ bản thân và gia đình. Món quà hoa hậu dành tặng bố là nệm lò xo túi Apogee - sản phẩm của thương hiệu nệm AmericanStar, chăm sóc và nuôi dưỡng cột sống với thiết kế hai mặt linh hoạt, mặt pillow top mềm mại và mặt euro top vững chãi, độ dày 41 cm.

Ngân Ngô chia sẻ, nệm Apogee thuộc bộ sưu tập Avant Garde, mang đến nhiều giá trị cho sức khoẻ. Đây là món quà đáng đầu tư để dùng lâu dài với tiêu chí bảo vệ cột sống tốt. Sản phẩm cho giấc ngủ sâu hơn nhờ công nghệ lò xo túi mẹ bồng con của Apogee, hỗ trợ đường cong cơ thể và giữ cột sống thẳng. Cụ thể, lò xo AsIntelligent phản hồi, đáp ứng linh hoạt theo cử động của cơ thể ở nhiều tư thế.

Hoa hau Ngan Ngo anh 2

Lò xo túi mẹ bồng con AsIntelligent trong nệm Apogee mang lại cảm giác thoải mái.

Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp như mút nhớ AsCool, cao su thông hơi thoáng khí latexco, vải thun và mút thành AsEdge góp phần cho giấc ngủ thoải mái. Cao su thiên nhiên latexco có môi trường hấp thu chuyển động, đàn hồi cao, bền bỉ. Các lớp mút AsFlex giúp giấc ngủ dễ chịu hơn. Hệ thống thành AsEdge tăng diện tích sử dụng, có thể ngủ trên thành nệm mà không bị chông chênh.

Ngoài chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, Hoa hậu Ngân Ngô còn đánh giá cao nệm Apogee ở thiết kế sang trọng nhờ họa tiết thanh lịch, tạo nên vẻ đẹp riêng cho sản phẩm. “Có nệm mới, chiếc giường trong phòng ngủ nổi bật, sang trọng hơn trước. Bố tôi cũng thêm thương yêu con gái hơn mỗi khi đi ngủ”, hoa hậu bộc bạch.

Hoa hau Ngan Ngo anh 3

Một góc nhỏ tại tầng 3 của showroom LMG với không gian bài trí hiện đại.

Với thời gian dài sống ở Mỹ, Ngân Ngô cho biết yên tâm khi mua nệm đắt tiền ở showroom LMG bởi chất lượng chính hãng, dịch vụ khách hàng tốt, diện tích mặt bằng quy mô, bố trí tinh tế. Đây cũng là địa chỉ tin tưởng của nhiều người nổi tiếng khi mua các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

Công ty TNHH World Luxury Mattress Gallery (LMG)

Địa chỉ: 95 Nguyễn Cơ Thạch, Đô thị Sala, quận 2, TP.HCM.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 02836209066; fanpage hoặc website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm