Tái định vị thành công, LG ghi danh top 100 thương hiệu toàn cầu 2024
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
986 kết quả phù hợp
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Giá vàng trong nước sáng 24/3 duy trì xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước, với giá bán vàng miếng và vàng nhẫn cùng neo trên 97 triệu đồng/lượng.
Hướng đến phục vụ khách hàng mùa nóng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường máy lạnh, Điện máy Xanh đồng loạt ký kết hợp tác chiến lược với 16 thương hiệu hàng đầu.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Xuất phát từ khoảng trống về tổ chức đánh giá và tư vấn trách nhiệm xã hội, OneStep được thành lập và đồng hành doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
Imexpharm tăng tốc chuyển đổi xanh, tích cực áp dụng tiêu chuẩn ESG quốc tế trong hoạt động kinh doanh nhằm giảm thiểu tác động môi trường.
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z đầu tư ôtô như một cách nâng tầm hình ảnh cá nhân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp, song việc sở hữu xe đòi hỏi tính toán tài chính cẩn trọng.
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
H Cookware, thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp Hàn Quốc, tái hiện hành trình của những đầu bếp đường phố qua ấn phẩm bìa thép không gỉ S304 độc đáo.
Phiên livestream bán kẹo rau củ của nhóm "Chị Em Rọt" đã trở thành một bài học đắt giá về tính minh bạch trong thương mại điện tử.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Chị Ngân hiếm khi mua sắm tùy hứng, bữa cơm gia đình luôn tự nấu, thực phẩm có sẵn từ vườn nhà. Với thu nhập vừa đủ, vợ chồng chị chắt chiu từng đồng để lo cho con ăn học.
Quỹ nhà ở quốc gia hướng đến mục tiêu phát triển nhà giá rẻ tại các đô thị lớn, trong khi cảng miễn thuế để đưa Việt Nam trở thành trung tâm logistics lớn.