Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẩy mạnh ngành hàng máy lạnh, TGDĐ hướng đến doanh thu 150.000 tỷ đồng

Hướng đến phục vụ khách hàng mùa nóng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường máy lạnh, Điện máy Xanh đồng loạt ký kết hợp tác chiến lược với 16 thương hiệu hàng đầu.

Đầu năm 2025, CEO Tập đoàn Thế Giới Di Động đã có tuyên ngôn mạnh mẽ “Tháng 10 về đích - cuối năm vượt trội” với mục tiêu đạt 150.000 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng trưởng 12% doanh thu và 30% lợi nhuận so với 2024.

Không chỉ tuyên bố, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đang từng bước thực hiện kế hoạch trên với hàng loạt chiến dịch quy mô lớn. Mới nhất, giữa tháng 3, Điện máy Xanh thực hiện ký kết “lớn chưa từng thấy” với 16 thương hiệu hàng đầu ngành máy lạnh.

Thông qua ký kết này, Điện máy Xanh cùng các hãng sẽ hợp tác sâu rộng trên tinh thần “FamilyShip”. Các bên sẽ đóng góp nguồn lực tốt nhất hỗ trợ nhau cùng phát triển, chinh phục mục tiêu mang đến cho người dùng sản phẩm tốt, dịch vụ vượt trội, đồng thời mở rộng thị trường với 1 triệu bộ máy lạnh bán ra trong năm 2025.

The Gioi Di Dong anh 1

Việc hợp tác với 16 hãng máy lạnh đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục mục tiêu bán ra 1 triệu bộ máy lạnh của Điện máy Xanh.

Qua hợp tác với loạt nhãn hàng lớn, Điện máy Xanh cam kết mang đến cho khách hàng mua máy lạnh 5 giá trị vượt trội, bao gồm: Đa dạng hàng hóa chất lượng với nhiều sản phẩm đặc quyền; sở hữu sản phẩm ngay, không cần trả trước, thời gian trả chậm kéo dài 12 tháng; giao nhanh “sáng mua - chiều lắp”; miễn vật tư, bao công lắp cùng dịch vụ hậu mãi 4 năm bảo hành và 8 lần vệ sinh giá rẻ.

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Điện máy Xanh nhận định, năm 2025 khá thuận lợi cho việc phát triển của ngành hàng máy lạnh khi thị trường đang dần hồi phục, người dùng bắt đầu mua sắm nhiều hơn. “Hiện nay Việt Nam có hơn 100 triệu dân với hơn 20 triệu hộ gia đình. Mỗi gia đình hoàn toàn có thể sử dụng nhiều hơn một chiếc máy lạnh. Điều này cho thấy tiềm năng của thị trường vẫn còn rất lớn”, ông Hiểu Em chia sẻ.

Vì thế, năm nay, Điện máy Xanh đẩy mạnh hợp tác với tham vọng cung cấp 1 triệu bộ máy lạnh, chiếm 40% thị phần toàn quốc. Ông Hiểu Em cho rằng đây là con số khá thách thức, tuy nhiên hoàn toàn có thể thành hiện thực nhờ sự chung tay của tất cả nhãn hàng. “Với khoảng 50% thị phần, Điện máy Xanh tự hào là nhà bán lẻ số một tại Việt Nam cả về số lượng cửa hàng lẫn doanh thu. Để đạt thành công ấy, chúng tôi luôn trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ từ các đối tác trong suốt chặng đường phát triển. Chính sự hợp tác bền chặt này đã góp phần tạo nên vị thế vững chắc của Điện máy Xanh, giúp chúng tôi tạo dựng lòng tin nơi người tiêu dùng trên thị trường hôm nay”, CEO Điện máy Xanh chia sẻ.

The Gioi Di Dong anh 2

Thời gian này, Điện máy Xanh cũng ký kết đặc quyền với Panasonic, Daikin và Nagakawa nhằm cung cấp cho thị trường sản phẩm đặc quyền với mức giá tốt.

Năm nay là lần đầu tiên Điện máy Xanh kết hợp với các nhãn hàng trên tinh thần “FamilyShip” - chung tay vì mục tiêu mở rộng thị trường, mang đến giá trị thiết thực cho người dùng. Tuy nhiên trước đó, Thế Giới Di Động nói chung và Điện máy Xanh nói riêng đã liên tục ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy lợi ích mang đến cho khách hàng của từng ngành hàng.

Cụ thể, từ tháng 10/2024, Điện máy Xanh bắt tay cùng 6 thương hiệu máy lọc nước là Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Hòa Phát, Mutosi và Toshiba chinh phục ước mơ “phủ xanh” nguồn nước sạch đến cho từng nhà, từng người. Qua đó, thương hiệu đặt mục tiêu cung cấp 600.000 máy lọc nước, chiếm lĩnh 60% thị phần trong năm 2025.

The Gioi Di Dong anh 3

CEO Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định “Vượt sản phẩm - Trội dịch vụ” là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của tập đoàn trong năm 2025.

Từ cuối năm 2024 đến nay, đơn vị tiếp tục ký kết hợp tác với các nhãn hàng lớn trong lĩnh vực smartphone và laptop nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các ký kết xoay quanh việc đơn vị sẽ sở hữu đặc quyền nhiều nhóm hàng sản phẩm, cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt cùng sản phẩm chất lượng cao, tích hợp công nghệ mới nhất với mức giá cạnh tranh.

Với sự đầu tư mạnh mẽ và chiến lược hợp tác chặt chẽ, sâu rộng với loạt thương hiệu lớn, đại diện Thế Giới Di Động tin rằng mục tiêu 150.000 tỷ đồng doanh thu có thể nằm trong tầm tay, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho thị trường và người tiêu dùng.

Lan An

Bạn có thể quan tâm