TP.HCM cam kết không để giá hàng hóa 'té nước' theo tăng lương
Đại diện Sở Công thương TP.HCM khẳng định rất khó để một cá nhân, doanh nghiệp nào đó lợi dụng việc tăng lương để "té nước theo mưa", tăng giá bất hợp lý.
29.835 kết quả phù hợp
TP.HCM cam kết không để giá hàng hóa 'té nước' theo tăng lương
Đại diện Sở Công thương TP.HCM khẳng định rất khó để một cá nhân, doanh nghiệp nào đó lợi dụng việc tăng lương để "té nước theo mưa", tăng giá bất hợp lý.
Doanh nghiệp bia, nước ngọt lo 'ảnh hưởng tiêu cực' nếu tăng thuế TTĐB
Chuyên gia đề nghị cơ quan soạn thảo cần đánh giá kỹ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) để tránh gây tác dụng ngược, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
7-Eleven Vietnam - hành trình 7 năm vững bước và phát triển
Tháng 7, 7-Eleven Vietnam hân hoan kỷ niệm hành trình 7 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu cột mốc đặc biệt.
Kinh tế tuần hoàn nhựa - giải pháp vì tương lai không rác thải
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Chủ tịch Fed: Sẽ hạ lãi suất trước khi lạm phát về mốc 2%
Chủ tịch Jerome Powell cho biết Fed đang tiến gần hơn đến quyết định cắt giảm lãi suất, đồng thời nhấn mạnh ông chưa sẵn sàng tuyên bố rằng lạm phát đã bị đánh bại.
VBA: Đồ uống có đường đang bị 'phân biệt đối xử'
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đề nghị không bổ sung nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5 g/100 ml vào đối tượng chịu thuế.
Heineken, Sabeco, Carlsberg, Habeco cung ứng bao nhiêu bia mỗi năm?
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
TV360 chính thức thông báo áp dụng Dolby Atmos - mang trải nghiệm giải trí cao cấp cho uefa euro 2024.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Ninh Dương Story khoe 'nhà kiểu mình’ tại sự kiện của Sunlight lau sàn
Thương hiệu Sunlight lau sàn cùng Ninh Dương Story đã "khuấy đảo" hơn 2.000 khán giả tại sự kiện "Nhà kiểu mình out trình nhà kiểu mẫu".
Đổ xô mua đá phong thuỷ để 'không làm vẫn có ăn'
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Thương mại điện tử đối mặt với cuộc chiến chống sách lậu
Dù ở bất cứ môi trường nào, sách lậu vẫn có thể tồn tại và rất khó xử lý dứt điểm nếu không có sự phối hợp chặt chẽ của những bên liên quan.
Những ý tưởng độc đáo giúp các hiệu sách Mỹ thu hút khách
Cùng với việc duy trì doanh nghiệp các hiệu sách cũng tổ chức các hoạt động cộng đồng thú vị để nâng cao văn hóa đọc.
Giá thịt heo tăng cao, giá chợ đắt ngang siêu thị
Giá thịt heo ở chợ và siêu thị đều tăng so với cùng kỳ và so với hồi đầu năm do giá heo hơi tăng cao, chạm mốc 70.000 đồng/kg.
Người Việt đi xem EURO ở Đức: 'Mọi thứ đều tuyệt, chỉ trừ đồ ăn'
Những người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức nói rằng EURO 2024 đang đem đến âm thanh, màu sắc sống động, vui tươi hơn cho đất nước này.
Không tiếp tay cho những kẻ làm sách giả, chỉ mua sách thật
Sách giả, sách lậu đang là vấn nạn gây ra nhiều hậu quả, làm thất thu ngân sách. Sử dụng sách giả, sách lậu có nhiều hậu quả khôn lường.
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Bản lĩnh Trade ngành bia: Kiên cường 'vượt bão' cùng đối tác
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".