'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
254 kết quả phù hợp
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Umberto Eco cho rằng nửa đầu thế kỷ XX, Cái đẹp khiêu khích và Cái đẹp tiêu thụ đã có một cuộc chiến đầy kịch tính.
Không còn ưa chuộng làn da trắng, nhiều người trẻ tắm nắng ở bãi biển, thực hiện phương pháp tanning tại cơ sở thẩm mỹ để có nước da nâu, bóng khỏe.
Kylie Jenner vẫn mặc corset dù không đồng tình việc gia đình mình chạy theo chuẩn sắc đẹp phi thực tế.
Kiểu tóc húi cua đang ngày càng phổ biến ở quốc gia vốn coi trọng sự nữ tính. Một số cô gái cạo đầu để thể hiện nữ quyền, trong khi những người khác chỉ muốn tóc tai gọn gàng.
Ở một trong những quốc gia dành sự yêu thích đặc biệt cho chiều cao như Hàn Quốc, áp lực đối với những người thấp bé, đặc biệt là nam giới, không hề nhỏ.
Nhiều phụ nữ hiện nay vẫn bị đóng khung trong các khuôn mẫu, chuẩn mực về vẻ đẹp và vai trò của nữ giới.
Adele, Mindy Kaling và Rebel Wilson bị phán xét, chê bai khi nỗ lực để có thân hình thon gọn hơn.
Sau khi Edgar Allan Poe qua đời năm 1849, New York Tribune đã đăng tải một thông báo đầy hiểm ác: Thông báo này sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng, những sẽ rất ít người phải đau khổ.
Việt Nam là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á đối với khách nước ngoài. Khi khám phá dải đất chữ S, đôi khi họ có thể mắc phải các sai lầm giống nhau.
"Chuyển giới", "công khai xu hướng tính dục"… là những từ khóa phổ biến trên Xiaohongshu. Đây là mạng xã hội hiếm hoi cởi mở với cộng động LGBTQ+ tại Trung Quốc.
Xu hướng "xương lưng cánh bướm" của nhiều minh tinh Hoa ngữ bị bác sĩ thẩm mỹ đánh giá có thể mang đến nhiều hệ lụy sức khỏe.
Bold Glamour trông thật đến mức dường như không thể nhận ra họ đang sử dụng filter. Tuy nhiên, nhiều người dùng chỉ trích vì nó chỉnh sửa quá đà, khiến họ bị mặc cảm ngoại hình.
Văn hóa ăn kiêng cực đoan được cho là chết dần khi phong trào chấp nhận cơ thể ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, sự phục hưng của xu hướng Y2K cũng mang mốt gầy độc hại trở lại.
Hiệu ứng mới, gây chú ý vì khiến người dùng trông trẻ trung và “đẹp không tỳ vết”, đã khơi dậy cuộc tranh luận về tiêu chuẩn sắc đẹp cũng như sức khỏe tinh thần.
Hàng loạt sản phẩm “làm đẹp cho trẻ em” ra đời từ niềng răng cho trẻ 3 tuổi, mũ đội định hình hộp sọ đến cả nẹp nắn thẳng chân do trào lưu cực đoan trên mạng xã hội.
Sự tự ti, mặc cảm ngoại hình đến từ nhiều nguyên nhân, nhưng có chung hậu quả là khiến con người bị ảnh hưởng tâm lý, không yêu thương bản thân hay thậm chí trừng phạt chính mình.
Khuyến nghị chị em để ý tới khoa thẩm mỹ giải phẫu, nhưng bài “Thuật thẩm mỹ giải phẫu với sắc đẹp bạn gái” cũng lưu ý chị em phải xem xét vấn đề tuổi tác khi đến với khoa này.
Cái đẹp không thể tồn tại mà không có sự xấu xí. Chọn lọc hữu tính, theo thuyết Hoàng hậu Đỏ là một nguyên nhân gây ra sự bất mãn, phấn đấu vô ích và đau khổ cho các cá nhân.
Thuật toán của mạng xã hội đang thúc đẩy người dùng đến các bài đăng về phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn. Điều này khiến các chuyên gia lo ngại khi nhiều người chạy theo xu hướng này.