Chido Việt Nam phát triển nhờ hướng đi khác biệt
Nhờ trực tuyến hóa mọi quy trình kinh doanh, Chido Việt Nam nhanh chóng tạo được vị thế, với hơn 1.000 điểm bán hàng tại 63 tỉnh thành.
211 kết quả phù hợp
Chido Việt Nam phát triển nhờ hướng đi khác biệt
Nhờ trực tuyến hóa mọi quy trình kinh doanh, Chido Việt Nam nhanh chóng tạo được vị thế, với hơn 1.000 điểm bán hàng tại 63 tỉnh thành.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Chăm sóc sức khỏe cho giới thượng lưu bằng tắm khoáng nóng
Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng nóng đã trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, dịch vụ này dần phát triển với sự mạnh tay đầu tư của nhiều doanh nghiệp.
Đừng dùng chế độ hình ảnh 'Tiêu chuẩn' của TV
Bạn vẫn có thể có được chất lượng tốt hơn của hình ảnh trên TV nếu biết cách điều chỉnh một số chỉ số hoặc tắt đi những tính năng mặc định không cần thiết.
Vinmec Central Park TP.HCM nhận chứng chỉ JCI lần 2
Tổ chức JCI vừa công bố Bệnh viện Vinmec Central Park đạt chứng chỉ JCI lần 2 với số điểm cận tuyệt đối: Gần 100% tiêu chuẩn y tế quốc tế và 9,96/10 tuân thủ tiêu chí điều trị.
Biện pháp giảm đau đầu mùa nắng nóng
Đối phó cơn đau đầu mùa nắng, các liệu pháp vật lý trị liệu, thuốc giảm đau phù hợp, thực phẩm... thường được mọi người sử dụng để hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.
Hành trình 21 năm của Lipovitan tại Việt Nam
Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu Lipovitan chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt trong 21 năm qua nhờ sản phẩm chất lượng.
Nhựa Duy Tân ký kết hợp tác chiến lược với JSC
Ngày 12/3, CTCP Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản (JSC) và Công ty Nhựa Duy Tân đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm liên kết phát triển kinh doanh trong năm 2021.
4 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Hapacol
Gần 20 năm đồng hành với người Việt, phát triển 28 sản phẩm đáp ứng nhu cầu toàn dân, nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn Japan-GMP là những thông tin ít người biết về Hapacol.
Giải ngấy hậu Tết với mì nấm bào ngư, rong biển tươi
Nếu đã chán ngấy bánh chưng, bánh tét..., mì Reeva cao cấp với nguyên liệu tươi hấp dẫn sẽ giúp cả nhà đổi món mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.
Thaco xuất khẩu hơn 200 ôtô, linh kiện phụ tùng trong ngày đầu năm
Ngày 17/2, Thaco xuất khẩu hơn 200 ôtô, linh kiện phụ tùng sang Thái Lan, Myanmar, Nhật Bản, Hàn Quốc, gồm xe du lịch Kia, bus và sơmi rơ-moóc.
Những vật dụng nên làm mới trước Tết
Bận rộn cả năm, Tết là thời điểm nhiều người lựa chọn để “làm mới” bản thân, không gian gia đình và cả những vật dụng cá nhân đã sử dụng lâu ngày.
Nguyên nhân gây đau đầu ngày Tết
Giữ ấm đầu để bảo vệ các dây thần kinh nhạy cảm, ngủ đủ giấc để đầu óc tỉnh táo, sử dụng paracetamol... là những cách giúp bạn vượt qua cơn đau đầu, đón Tết trọn vẹn.
Ngân Khánh chia sẻ cách giữ sức khỏe đón Tết
Năm 2021, Ngân Khánh quyết định thay đổi cách đón Tết: Mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình…
AEON đổ bộ khu phức hợp thương mại quy mô hàng đầu Bình Dương
Sự kiện AEON chính thức đổ bộ tại thành phố mới Bình Dương được kỳ vọng trở thành đòn bẩy góp phần mang lại giá trị gia tăng cho bất động sản tại khu đô thị Tokyu Garden City.
Phương pháp bảo vệ tim mạch, sống thọ của người Nhật
Ăn nhạt, đo lượng muối kỹ lưỡng trước khi nêm, thường xuyên ăn các món lên men và bổ sung sản phẩm hỗ trợ sức khỏe là phương pháp bảo vệ tim mạch, sống thọ của người Nhật.
Làm tóc không chỉ cần đẹp mà còn phải an toàn cho sức khỏe
Trong talkshow "Làm đẹp an toàn - xu hướng thời đại", các diễn giả đã chia sẻ những thay đổi về quan niệm làm đẹp, trong đó yếu tố an toàn được đề cao.
Có gì bên trong siêu thị AEON sắp khai trương ở Hải Phòng?
AEON Hải Phòng Lê Chân, một trong những siêu thị lớn nhất thành phố cảng, sẽ mở cửa đón khách vào ngày 14/12, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.
Suzuki Swift - hatchback thời trang theo phong cách châu Âu
Swift được yêu thích nhờ thiết kế đậm phong cách châu Âu trẻ trung, thanh lịch cùng chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.