Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì bên trong siêu thị AEON sắp khai trương ở Hải Phòng?

AEON Hải Phòng Lê Chân, một trong những siêu thị lớn nhất thành phố cảng, sẽ mở cửa đón khách vào ngày 14/12, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Rộng gần 20.000 m2, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST) AEON Hải Phòng Lê Chân mang đến hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ và tiện ích, hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của khách hàng thành phố cảng.

Chất lượng Nhật Bản

Ngày 14/12, TT BHTH & ST AEON Hải Phòng Lê Chân sẽ khai trương, mang đến cho người dân nơi đây nguồn thực phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, cùng các sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản.

Khu vực siêu thị tầng 1 sẽ đồng hành cùng chị em nội trợ trong việc mang đến những bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày cho cho các thành viên trong gia đình. Đến AEON Hải Phòng Lê Chân, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đa dạng sản phẩm, từ thực phẩm, thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng đến các loại hải sản hữu cơ cao cấp như cá hồi, sashimi…

AEON Hai Phong Le Chan anh 1

Một trong những điểm nổi bật tại TT BHTH & ST AEON Hải Phòng Lê Chân là khu thực phẩm tươi sống, có diện tích 800 m2.

Ngoài ra, các loại hoa quả hữu cơ, đạt chứng nhận GlobalGAP, VietGAP..., sản phẩm nhập khẩu như thịt bò tasmania từ Australia, lê và táo từ Nhật Bản… sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ tại Hải Phòng.

Thấu hiểu nhu cầu của phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, các quầy thực phẩm đã sơ chế (ready-to-cook) và thức ăn chế biến sẵn (ready-to-eat) tại TT BHTH & ST AEON Hải Phòng Lê Chân giúp chị em tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày sau giờ tan sở.

AEON Hai Phong Le Chan anh 2

Khu vực siêu thị tầng 1 mang đến các loại hoa quả hữu cơ, đạt chứng nhận GlobalGAP, VietGAP...

AEON Việt Nam cũng khuyến khích khách hàng mang túi riêng khi mua sắm, giảm sử dụng túi tự hủy sinh học thông qua các ưu đãi được áp dụng đồng thời cùng chương trình khuyến mại dịp khai trương, như giảm 1.000 đồng cho khách hàng mang túi riêng, quà tặng dành riêng cho khách hàng đăng kí thành viên và dùng túi môi trường AEON Eco, quầy thanh toán AEON Eco ưu tiên cho khách hàng không dùng túi nylon… Đây là các hoạt động trong dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần” của doanh nghiệp, nhằm chung tay cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe và môi trường sống.

Sản phẩm mẹ và bé đa dạng

Khu vực Kids Republic với tổng diện tích 1.000 m2 tại tầng 2 dành riêng cho mẹ và bé với đa dạng sản phẩm, đến từ các thương hiệu Nhật Bản uy tín. Kids Republic đáp ứng đa dạng nhu cầu trong tất cả giai đoạn phát triển của trẻ, từ sơ sinh, sản phẩm thời trang, đồ chơi trẻ em... đến nhu cầu của mẹ với các sản phẩm chăm sóc cho phụ nữ mang thai, sản phẩm sử dụng sau khi sinh.

AEON Hai Phong Le Chan anh 3

Khu vực Kids Republic có tổng diện tích 1.000 m2.

Đến các TT BHTH & ST của AEON Việt Nam, mẹ không phải lo ngại khi đưa bé đi cùng vì trung tâm có phòng chăm sóc trẻ em Baby Room tiện lợi, đầy đủ cơ sở vật chất giúp mẹ dễ dàng pha sữa, thay tã, cho bé ti…

Đáp ứng nhu cầu của gia đình

TT BHTH & ST AEON Hải Phòng Lê Chân là trung tâm đầu tiên được AEON Việt Nam triển khai mô hình 2 tầng, tích hợp trọn vẹn trải nghiệm mua sắm của khách hàng với đa dạng sản phẩm, như chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phụ kiện và thời trang nam, nữ, đồ điện máy, đồ gia dụng… chất lượng với mức giá hợp lý.

Hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng cùng xu hướng sống khỏe, AEON Việt Nam mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dân thành phố hoa phượng đỏ thông qua cửa hàng Glam Beautique. Chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… đa dạng từ Nhật Bản, Glam Beautique hứa hẹn hấp dẫn các tín đồ làm đẹp với đa dạng sản phẩm, dịch vụ tư vấn sức khỏe và soi da chuyên nghiệp.

AEON Hai Phong Le Chan anh 4

Glam Beautique cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… đa dạng từ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, gian hàng innerCasual, nhãn hàng riêng của AEON, sẽ giới thiệu các sản phẩm thời trang nội y chất lượng Nhật Bản, được làm từ chất liệu thân thiện với da, phù hợp cho các hoạt động thể thao và thường ngày.

Các gia đình ưa thích dã ngoại có thể ghé AEON Bicycle tại tầng 1 để tìm kiếm các sản phẩm xe đạp, phụ tùng và dịch vụ đi kèm. Là cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam, AEON Bicycle giới thiệu nhiều sản phẩm xe đạp từ các thương hiệu Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ đổi cũ lấy mới và thuê xe đạp tại đây.

Cũng là nhãn hàng riêng của AEON, Hóme Coórdy phù hợp với khách hàng có nhu cầu chăm sóc nhà cửa với các dòng sản phẩm riêng biệt cho 2 mùa nóng - lạnh, thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Các sản phẩm điện máy, đồ gia dụng, đồ nhà bếp… chất lượng, đến từ các thương hiệu Nhật Bản uy tín cũng sẽ có mặt tại TT BHTH & ST AEON Hải Phòng Lê Chân.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm