Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm thương hiệu tung khuyến mãi độc quyền tại AEON Mall

Nhân dịp Black Friday, AEON Mall triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giúp khách hàng mua được sản phẩm của các thương hiệu lớn với giá hời.

Trong 3 ngày 27, 28 và 29/11, AEON Mall sẽ triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dịp này, nhiều món hàng chất lượng tốt sẽ được bán đồng giá chỉ từ 50.000 đồng. Cùng với đó, hơn 200 thương hiệu điện máy, gia dụng, thời trang… đều áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá đến hơn 50%.

Song song với ưu đãi từ các thương hiệu, chương trình chào mừng Black Friday của AEON Mall cũng được nhiều khách hàng chờ đón. Theo đó, TTTM này sẽ tổ chức hoạt động rút thăm với cơ hội trúng thưởng lớn gần 100 món quà điện máy cho các giải đặc biệt và hàng nghìn voucher tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng của hoạt động rút thăm lên đến hơn 600 triệu đồng.

Ngoài ra, AEON Mall Hà Đông và AEON Mall Long Biên còn triển khai ưu đãi xuyên suốt từ 8h đến 24h ngày thứ sáu (27/11), giúp khách hàng bận rộn có thể thỏa thích mua sắm mà không lo giờ giấc.

Ngoài mua sắm với giá hấp dẫn, khách hàng có thể lưu lại nhiều tấm ảnh đẹp cùng người thân, bạn bè tại các góc check-in độc đáo nơi đây. Loạt cửa hàng, khu vực siêu thị tại AEON sẽ được trang trí với gam màu đen huyền bí. Hoặc khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ăn màu đen hấp dẫn như bánh mì bơ tỏi đen, kem tinh than tre, bánh bông lan tinh than tre, bánh chocolate đen... Túi đựng hàng của trung tâm trong dịp này cũng mang màu đen.

Black Friday anh 3

AEON mang đến nhiều góc check-in độc đáo dịp Black Friday.

AEON là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất châu Á và lâu đời nhất tại Nhật Bản, với 250 năm hoạt động. Trung tâm thương mại này tạo được lòng tin cho người dùng bởi sản phẩm chất lượng, đáp ứng quy trình quản lý nghiêm ngặt từ đầu vào đến trưng bày và bảo quản.

Thông qua chương trình ưu đãi mua sắm dịp cuối năm, AEON muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của trung tâm trong nhiều năm qua tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Chương trình “Siêu bão sale” cuối năm sẽ là cơ hội hấp dẫn cho người dùng chọn lựa những món hàng giá hời và yên tâm về chất lượng. Đến AEON, khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, thân thiện môi trường như phòng chăm sóc trẻ dành cho gia đình, khu vực ăn uống tại chỗ được trang bị lò vi sóng và thiết bị hỗ trợ...

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm