Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Bình Tân - điểm đến thú vị dịp Halloween

Với nhiều hoạt động đặc sắc, AEON Mall Bình Tân hứa hẹn là điểm đến thú vị dành cho các gia đình, nhóm bạnvào dịp lễ Halloween.

Từ 10/10 đến 1/11, khi bước vào sảnh trung tâm tầng trệt của AEON Mall Bình Tân, khách hàng sẽ bắt gặp những cụm trang trí kỳ bí mang tên “Khu rừng ma quái”. Tại đây, khách hàng có thể chụp hình check-in với mô hình các nhân vật đặc trưng mùa Halloween như quái vật xanh, bí ngô biết cười, đàn dơi bay, ma trơi không trung… “Khu rừng ma quái” được mong đợi sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc khó quên cho khách hàng.

Halloween anh 1

“Khung rừng ma quái” tại AEON Mall Bình Tân.

Vào tối 31/10, AEON Mall Bình Tân sẽ tổ chức gala Halloween. Tham dự đêm gala này, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như ảo thuật, nhảy múa, ca hát…

Hấp dẫn hơn, đêm gala còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh. Chàng ca sĩ điển trai, tài năng của Vpop sẽ biểu diễn nhiều bản hit, hứa hẹn mang lại không khí sôi động, náo nhiệt tại AEON Mall Bình Tân vào đêm Halloween.

Halloween anh 2

Noo Phước Thịnh sẽ mang đến nhiều bản hit tại AEON Mall Bình Tân vào đêm 31/10.

Halloween cũng là dịp để các thành viên trong gia đình dành thời gian bên nhau sau những ngày bận rộn. Dịp này, bạn có thể cùng gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon tại khu ẩm thực của AEON Mall Bình Tân. Tại đây quy tụ nhiều nhà hàng nổi tiếng với thực đơn đa dạng, đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau.

Đầu tiên, khách hàng có thể ghé đến Chang Kang Kung - nhà hàng hấp thủy nhiệt đến từ Hong Kong (Trung Quốc).Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ngon như tôm càng sốt hoàng kim, cá diêu hồng hấp tàu xì, mực nút, trứng muối và gạo… Ăn uống tại đây, khách hàng sẽ nhận được voucher tôm càng sốt hoàng kim trị giá 185.000 đồng.

Halloween anh 3

Chang Kang Kung nổi tiếng với món tôm càng sốt hoàng kim.

Đến với Shabu Ya - nhà hàng ẩm thực từ xứ sở mặt trời mọc, khách hàng đi theo nhóm 4 người sẽ được tham gia chương trình ưu đãi “Đi 4 tính tiền 3” vào mỗi thứ ba hàng tuần. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí sushi, nước và món tráng miệng.

Trong khi đó, ghé nhà hàng MK - ẩm thực xứ chùa vàng, khách hàng gọi lẩu tomyum hải sản giá 299.000 đồng sẽ nhận được ưu đãi gọi thêm nhiều món ăn hấp dẫn với giá khuyến mãi.

Halloween anh 4

Món lẩu tomyum hải sản tại nhà hàng MK được nhiều khách hàng yêu thích.

Chưa hết, tại Gogi House - nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, khách hàng mua combo 300 gram dẻ sườn nướng không xương và dẻ sườn hoàng đế với giá 369.000 đồng sẽ được tặng thêm 300g thịt trong combo cùng một lon Coca-cola.

Để xem thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp Halloween của AEON Mall Bình Tân, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm