Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Bình Tân tổ chức ngày hội siêu sale dịp Black Friday

Hòa cùng không khí Black Friday, AEON Mall Bình Tân mang đến nhiều bất ngờ với ngày hội siêu sale hấp dẫn.

Càng gần cuối năm, không khí mua sắm càng nhộn nhịp với các sự kiện giảm giá cùng ưu đãi hấp dẫn từ nhiều nhãn hàng, thương hiệu. Mở màn trong dịp Black Friday năm nay tại AEON Mall Bình Tân là sự kiện sale lớn tại 3 sảnh Cosme, sảnh Tây và sảnh Đông với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích. Sự kiện diễn ra từ 20/11 đến 29/11.

AEON Mall Binh Tan anh 1

Chương trình Black Friday diễn ra từ 20/11 đến 29/11 tại AEON Mall Bình Tân.

Các mẫu quần áo, trang phục độc đáo tại sự kiện sale này hứa hẹn không làm tín đồ thời trang thất vọng. Sảnh Cosme là không gian mua sắm của các thương hiệu Samsonite, Fitflop, Lemino. Sảnh Tây có sự xuất hiện của Ibasic, Routine, Vans & Converse và sảnh Đông là Giordano, Hnoss, Edini, Funny Land, Mắt Việt, Akemi Uchi, Owen, Ninh Khương, Rabity, Anta Kids.

Hòa cùng không khí Black Friday rộn ràng là sự bùng nổ của các chương trình khuyến mãi mùa cuối năm. Nếu là tín đồ mua sắm, bạn cần sẵn sàng hầu bao để “càn quét” AEON Mall Bình Tân dịp cuối tháng 11 này.

“Thứ sáu đen tối” không những mang đến nhiều khuyến mãi mà còn đầy bất ngờ với hoạt động quay Jackpot 100% trúng quà. Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng mua sắm và vui chơi tại trung tâm. Sự kiện diễn ra tại khu vực trưng bày quà - lối đi sảnh Đông tầng trệt trong 3 ngày 27, 28 và 29/11.

Khách hàng sẽ nhận được một lần quay máy Jackpot khi có hóa đơn từ 2 triệu đồng tại khu vực TTTM AEON Mall Bình Tân, hoặc có hóa đơn từ 2 triệu đồng trong khu vực siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON cùng một hóa đơn từ cửa hàng bất kỳ trong khu trung tâm thương mại.

Khi màn hình máy Jackpot hiển thị đồng nhất 3 hình ảnh của giải thưởng nào, khách hàng sẽ nhận được giải thưởng đó. Cơ cấu giải thưởng gồm các phần quà giá trị như lò vi sóng Sharp, bàn ủi hơi nước đứng Bluestone, nồi chiên không dầu Philips, máy ép trái cây Iruka I-52, máy lọc không khí Sharp Inverter, loa thanh Samsung, smart TV Samsung 4K 55 inch, tủ lạnh Samsung Inverter 310 lít, máy giặt Toshiba Inverter 10,5 kg và hàng nghìn voucher mua sắm AEON trị giá 50.000 đồng.

AEON Mall Binh Tan anh 4

Chương trình quay Jackpot mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trong những ngày cuối năm, AEON Mall Bình Tân hứa hẹn là địa điểm mua sắm lý tưởng mang đến các chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng. Độc giả có thể xem thêm nhiều chương trình khuyến mãi Black Friday tại: aeonmall-binhtan.com.vn/khuyen-mai.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm