Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh chia sẻ cách giữ sức khỏe đón Tết

Năm 2021, Ngân Khánh quyết định thay đổi cách đón Tết: Mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình…

duoc hau giang anh 1

Dù còn nhiều dự án dang dở, nữ diễn viên cố gắng xoay xở để tranh thủ chuẩn bị Tết chu đáo cho tổ ấm nhỏ và hai bên nội ngoại. Tuy nhiên, Ngân Khánh vẫn khá đau đầu vì có quá nhiều việc phải làm.

duoc hau giang anh 2

Đây không phải lần đầu tiên Ngân Khánh đau đầu vì Tết. Để khắc chế nhanh cơn đau đầu dồn dập, Ngân Khánh uống Hapacol 650 - “người bạn đồng hành” cùng cô nhiều năm qua. Viên thuốc nhỏ nhưng chứa 650 mg paracetamol phù hợp với thể trạng người Việt, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế Japan-GMP (Nhật Bản), cho hiệu quả giảm đau đầu nhanh và an toàn.

duoc hau giang anh 3

Hapacol 650 giảm nhanh cơn đau đầu, giúp Ngân Khánh tỉnh táo, suy nghĩ thấu đáo rằng Tết hiện đại không cần quá nặng nề, đặc biệt sau một năm nhiều biến động và khó khăn. Năm 2020 cho mỗi người nhiều cớ để đón Tết nhẹ nhàng hơn. Do đó, Ngân Khánh quyết định sống khác đi, mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình.

duoc hau giang anh 4

Ngân Khánh vui vẻ trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón Tết. Cô từng tổ chức đám cưới xa hoa ở một khách sạn lộng lẫy bậc nhất TP.HCM, nhưng bây giờ, vợ chồng cô thích những thứ đơn giản, không mua quá nhiều đồ trang trí cầu kỳ, tự tay làm tất cả chứ không thuê người giúp việc. Với cô, Tết chỉ cần cành mai, bông đào, chùm pháo mới... là đủ không khí tân niên.

duoc hau giang anh 5

“Quà cáp không cần quá to để Tết thêm nhẹ nhàng, bớt áp lực. Tôi chuẩn bị bao lì xì vừa đủ cùng những câu chúc ý nghĩa”, Ngân Khánh cho biết.

duoc hau giang anh 6

Ngân Khánh lên danh sách đồ phải mua vào sổ tay, để cân đối bài toán thu - chi ngày Tết. Hai vợ chồng không muốn Tết quá tốn kém, để còn dành ngân sách cho những dự án riêng trong năm tới. “Bố mẹ chủ yếu muốn con cái có mặt đông đủ sau khi xa nhà cả năm, cùng ăn bữa cơm và đón năm mới bên nhau thôi”, Ngân Khánh tiết lộ. Cô cũng quyết định mua sắm online mọi món đồ cần thiết.

duoc hau giang anh 7

Tết năm nay, Ngân Khánh sẽ về quê ngoại ở Bình Định sớm hơn mọi năm để phụ ba mẹ đón Tết. Những ngày này, nữ diễn viên chuẩn bị đồ về nội ngoại ăn Tết. Vali không thể thiếu bánh mứt, áo mới cho ba, giày mới cho mẹ... và Hapacol 650 chất lượng Nhật Bản, giải quyết nhanh những cơn đau đầu bất chợt do thời tiết cho cả gia đình.

Hapacol 650 được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng Japan-GMP, do Cơ quan Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Bản (PMDA) chứng nhận. Sản phẩm chứa hoạt chất chính 650 mg paracetamol phù hợp với cân nặng người Việt.

Hapacol là thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. GPQC: 0574/14/QLD-TT.

Độc giả truy cập website để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm