Không nhận ra Jung Hae In
Lần hiếm hoi đóng phản diện, tài tử sinh năm 1988 khiến người xem ấn tượng với màn hóa thân kẻ sát nhân trong "I, The executioner".
Lần hiếm hoi đóng phản diện, tài tử sinh năm 1988 khiến người xem ấn tượng với màn hóa thân kẻ sát nhân trong "I, The executioner".
Tựa Việt "Nơi tình yêu kết thúc" chưa truyền tải trọn vẹn câu chuyện "It ends with us" muốn kể. Bởi ở điểm kết thúc của hôn nhân độc hại, là nơi tình yêu mới chính thức bắt đầu.
"Transformers One" mang đến một Optimus Prime khác lạ với tính cách vui nhộn, nổi loạn trong năm tháng tuổi trẻ. Tuy nhiên, kịch bản dễ đoán, rập khuôn là điểm trừ đáng tiếc.
"Speak no evil" gặm nhấm nỗi sợ của người xem một cách chậm chạp, dọc theo hành trình những kẻ thao túng dẫn dắt nạn nhân đạp phải cãi bẫy mà chúng tạo ra.
“Cám”, dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ý tưởng sáng giá. Chỉ có điều, kịch bản cùng cách dẫn chuyện lại quá ồn ào, lê thê và kém hiệu quả.
"Longlegs" chậm rãi "ăn mòn" người xem, chơi đùa với nỗi sợ của họ bằng nghệ thuật kể chuyện qua những "khung hình biết nói".
“Anh trai vượt mọi tam tai” ngay khi ra mắt đã soán ngôi á quân phòng vé của “Hai Muối”. Tác phẩm để lại không ít tiếng cười, nhưng song song đó cũng mắc nhiều lỗi kịch bản.
Kịch bản không mới, lại có một vài tình tiết phi lý, nhưng "Chàng nữ phi công" vẫn ghi điểm nhờ màn hóa thân xuất sắc của Jo Jung Suk, cùng thông điệp hiện đại, không giáo điều.
"Chinatown Cha Cha" là một câu chuyện thú vị về luật nhân quả, du hành thời gian. Song, tác phẩm gây thất vọng vì kịch bản lan man, diễn xuất gượng gạo.
Định kiến đóng khung trong những vai công tử nhà giàu của Lee Min Ho hoàn toàn bị xóa bỏ với "Pachinko". Anh có màn thể hiện lột xác, khác biệt.
Sự gần gũi, mộc mạc cùng màn hóa thân duyên dáng của Hồng Vân giúp "Hai Muối" tạo thiện cảm. Song, tác phẩm còn nhiều hạn chế vì kịch bản có lối kể như phim truyền hình.
Với "Làm giàu với ma", Hoài Linh cho thấy sự nỗ lực lớn trong ngày trở lại. Song bộ phim còn vụng về, nhiều lỗi kịch bản.
"Âm dương sư 0" một lần nữa đưa Onmyoji huyền thoại trong lịch sử Nhật Bản lên màn ảnh. Phim sở hữu nhiều chất liệu hấp dẫn nhưng chưa thể tỏa sáng vì kịch bản ôm đồm.
"Revolver" đưa người xem vào hành trình đòi lại công lý của cựu cảnh sát Soo Young chậm rãi đến uể oải. Tác phẩm tẻ nhạt, lê thê với những đoạn hội thoại như phim truyền hình.
Chuyển thể từ tựa game đình đám toàn cầu, "Borderlands" nhận hàng loạt chỉ trích do thiếu tôn trọng nguyên tác. Phim ghi điểm nhờ tính giải trí nhưng gây thất vọng vì kịch bản.
Tận dụng chất liệu hài hước - vốn là thể loại được ưa chuộng tại thị trường châu Á, lại có câu chuyện từ bản gốc nổi tiếng, "Đẹp trai thấy sai sai" dễ dàng chinh phục khán giả.
“Alien: Romulus” đưa thương hiệu phim quái vật không gian trở lại thời hoàng kim nhờ câu chuyện không mới nhưng vẫn hấp dẫn, kịch tính.
"Ma da" là phim kinh dị Việt hiếm hoi khai thác truyền thuyết dân gian về oan hồn vùng sông nước. Song, tác phẩm gây thất vọng vì kịch bản vụng về, đầy lỗ hổng.
M.Night Shyamalan, vị đạo diễn đứng sau thành công của loạt tác phẩm kinh dị đình đám một thời, có màn trở lại gây thất vọng với "Trap".
“Fly me to the moon” nhìn vào cuộc chạy đua lên vũ trụ những năm 1960 dưới lăng kính hài hước và đầy tính trào phúng.
Phần phim thứ 27 về thám tử lừng danh Conan đang thống trị phòng vé Việt. Phim nhiều khả năng cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng trước cả "Deadpool & Wolverine".