Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack Ma

Jack Ma

Jack Ma

Mã Vân (tên tiếng Anh: Jack Ma) là tỷ phú, doanh nhân thương mại điện tử người Trung Quốc. Ông là người sáng lập và chủ tịch điều hành của Tập đoàn Alibaba, một gia đình của các doanh nghiệp dựa trên Internet rất thành công. Ông là doanh nhân Trung Quốc đại lục đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Forbes (nguồn: Wikipedia)

Bạn có biết: Năm 1999, trong căn hộ ở Hàng Châu, Jack Ma cùng 17 người bạn thành lập Alibaba với số tiền 60.000 USD. Trước đó, ông là giáo viên dạy tiếng Anh

  • Ngày sinh: 10/9/1964
  • Tổng tài sản: 47.6 tỉ đôla Mỹ (tính đến 11/11/2017 theo Bloomberg)
  • Vợ: Cathy Zhāng Yīng
  • Con: 2
  • Chiều cao: 1.65m

Website

De che cua Jack Ma hoi sinh hinh anh

Đế chế của Jack Ma hồi sinh

0

Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.

Jack Ma xuat hien o Bangkok hinh anh

Jack Ma xuất hiện ở Bangkok

0

Tỷ phú Jack Ma bất ngờ xuất hiện tại sân vận động Rajadamnern ở Bangkok, Thái Lan hôm 5/1. Ông trùm công nghệ đã được các ngôi sao võ thuật tại đây chào đón, theo Straits Times.

24 thang an dat cua Jack Ma hinh anh

24 tháng ẩn dật của Jack Ma

0

Từng là doanh nhân giàu có và nổi tiếng nhất Trung Quốc, Jack Ma giờ hiếm khi xuất hiện trước công chúng và sống ẩn dật ở Nhật. Mọi thứ thay đổi chỉ sau một bài phát biểu.

Xem thêm