Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook

Facebook

Facebook

Facebook là công ty đa quốc gia của Mỹ sở hữu mạng xã hội trực tuyến cùng tên, sáng lập bởi Mark Zuckerberg. Tháng 6/2017, Facebook công bố có hơn 2 tỉ người mỗi tháng dùng sản phẩm mạng xã hội của họ. Ngoài ra, công ty còn mua lại các sản phẩm phổ biến của giới trẻ khác như Instagram (mạng xã hội chia sẻ hình ảnh), Whatsapp (tin nhắn).

Bạn có biết: Facebook mở đầu là một phiên bản "Hot or Not" (một ứng dụng so sánh sắc đẹp) của Đại học Harvard với tên gọi Facemash.

  • Thời gian thành lập: 04/02/2004
  • Người sáng lập: Mark Zuckerberg, Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz, Chris Hughes
  • Trụ sở chính: Menlo Park, California, Mỹ

Vi sao game Candy Crush hot bac? hinh anh

Vì sao game Candy Crush hốt bạc?

0

Candy Crush đã trở thành một game quen thuộc với người dùng Facebook. Có khoảng 100 triệu người đăng nhập mỗi ngày để chơi game Candy Crush. Nhà sản xuất game toàn cầu King đang chứng tỏ sức mạnh với các đối thủ.

Nguoi dung Android 'khon' hon fan Apple? hinh anh

Người dùng Android 'khôn' hơn fan Apple?

0

Một cuộc khảo sát tiến hành trên 200 tỷ mẩu quảng cáo trên Facebook cho thấy, quảng cáo trên iPhone giúp đem lại lợi nhuận gấp… 18 lần trên Android. Thậm chí, quảng cáo trên Android còn có chi phí cao hơn những gì thu được.

Hang trieu nguoi Anh, My bo Facebook hinh anh

Hàng triệu người Anh, Mỹ bỏ Facebook

0

Theo tờ The Daily Mail, hàng triệu người ở Anh và Mỹ đã ngừng sử dụng mạng xã hội Facebook và đóng cửa trang mạng của mình sau những vụ tố giác của WikiLeaks và Edward Snowden về hoạt động theo dõi của cơ quan an ninh quốc gia của Mỹ .

Bkav co thuc su 'vuot mat' Google va Facebook? hinh anh

Bkav có thực sự 'vượt mặt' Google và Facebook?

0

Trong tháng 10/2012, Bkav có tới 2,6 tỷ lượt truy vấn tên miền, Google là 1,4 tỷ lượt và Facebook là 1 tỷ lượt, tức là lượt truy vấn tên miền Bkav lớn hơn tổng lượt truy vấn của Google và Facebook cộng lại. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra với những con số này.

Xem thêm