Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cờ vua

Le Quang Liem hoa tran thu 2 hinh anh

Lê Quang Liêm hòa trận thứ 2

0

Lê Quang Liêm đã có trận hòa thứ hai ở vòng 5 giải cờ vua Tradewise Gibrantar Chess Festival 2012 trước kỳ thủ của nước chủ nhà Nigel De Short.

Le Quang Liem thang dep o vong 4 hinh anh

Lê Quang Liêm thắng đẹp ở vòng 4

0

Kỳ thủ Lê Quang Liêm tiếp tục mạch trận bất bại tại giải cờ vua Tradewise Gibrantar Chess Festival 2012 bằng chiến thắng ấn tượng ở vòng thứ 4 và tiếp tục có mặt ở nhóm dẫn đầu

Le Quang Liem tiep tuc mach bat bai hinh anh

Lê Quang Liêm tiếp tục mạch bất bại

0

Vòng 3 giải cờ vua Tradewise Gibrantar Chess Festival 2012 đã chứng kiến nhiều bất ngờ khi các kỳ thủ được đánh giá cao hơn đều không thể giành được chiến thắng

Le Quang Liem khai xuan bang thang loi hinh anh

Lê Quang Liêm khai xuân bằng thắng lợi

0

Đại kiện tướng quốc tế Lê Quang Liêm đã có khởi đầu dễ dàng tại giải cờ vua Anh mở rộng - Tradewise Gibraltar Chess Festival bằng chiến thắng trước Karim Ismael (Maroc) ở đúng ngày mùng 2 Tết âm lịch (24/1)

Le Quang Liem giam 1 bac  hinh anh

Lê Quang Liêm giảm 1 bậc 

0

Trên bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn cờ vua thế giới FIDE công bố hôm 1/1/2012 cả 2 kỳ thủ hàng đầu của Việt Nam là Lê Quang Liêm và Nguyễn Ngọc Trường Sơn đều tụt 1 bậc.

Quang Liem khoi dau tot, Ngo Lan Huong het cua vo dich hinh anh

Quang Liêm khởi đầu tốt, Ngô Lan Hương hết cửa vô địch

0

Hôm qua, 14/12 Đại hội thể thao trí tuệ tại Trung Quốc tiếp tục diễn ra nội dung cờ tưởng ở cờ vua và các trận lượt về nội dung cờ tướng. Kết quả Lê Quang Liêm đã có được điểm đầu tiên còn Ngô Lan Hương xem như đã hết cửa vô địch.

Quang Liem that bai o noi dung co nhanh hinh anh

Quang Liêm thất bại ở nội dung cờ nhanh

0

Chiều 11/12, nội dung cờ nhanh của cờ vua tại Đại hội thể thao trí tuệ thế giới đã kết thúc. Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã thi đấu không thành công khi chỉ giành được 2,5 điểm trong 7 ván đấu, xếp áp chót.

Boxing mang ve tam HCV 96 cho Viet Nam hinh anh

Boxing mang về tấm HCV 96 cho Việt Nam

0

Cờ vua (2 HCV), Lặn (2 HCV), Wushu (3 HCV) và Aerobic (bị tước 1 HCV cá nhân khó hiểu) đã mang về thêm những tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26, nâng tổng số HCV lên con số 96, kém Thái Lan 9 HCV.

Co vua VN co the vuot chi tieu vang tai SEA Games 26 hinh anh

Cờ vua VN có thể vượt chỉ tiêu vàng tại SEA Games 26

0

Đã từng giành trọn HCV cả 8/8 nội dung ở SEA Games 23, nhưng năm nay đội tuyển cờ vua Việt Nam chỉ đặt tham vọng 3 HCV ở các nội dung cờ nhanh nam, cờ chớp nữ và cờ tưởng. Đây là mục tiêu vừa tầm và khả năng vượt chỉ tiêu là rất cao.

Nguyen Ngoc Truong Son vao top 100 the gioi hinh anh

Nguyễn Ngọc Trường Sơn vào top 100 thế giới

0

Thần đồng một thời của cờ vua Việt Nam đã có bước tiến lớn khi nhảy vào top 100 kỳ thủ xuất sắc nhất thế giới theo bảng xếp hạng vừa được Liên đoàn cờ vua thế giới FIDE công bố.

Le Quang Liem chay da cho SEA Games 26 hinh anh

Lê Quang Liêm chạy đà cho SEA Games 26

0

Sáng nay (12/10), kỳ thủ Lê Quang Liêm đã lên đường sang Mỹ tham dự giải cờ vua SPICE Cup 2011. Giải đấu được tổ chức tại học viện cờ thuộc trường ĐH Kỹ thuật Texas, Mỹ từ ngày 15 đến 25/10.

Quang Liem 'hai' minh, 'hai' ca Truong Son hinh anh

Quang Liêm 'hại' mình, 'hại' cả Trường Sơn

0

Trong ván đấu thứ 9 quyết định diễn ra chiều nay (7/10) tại giải cờ vua Tân Hoàng Đảo mở rộng, Lê Quang Liêm đã để thua đáng tiếc Zhou Weiqui và ảnh hưởng tới Nguyễn Ngọc Trường Sơn.

Xem thêm