Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạng vạng

'Chang vang' thong tri giai MTV Movie hinh anh

'Chạng vạng' thống trị giải MTV Movie

0

Dẫn đầu danh sách đề cử, "Twilight" không hề phụ lòng người hâm mộ khi liên tiếp được xướng tên trong đêm trao giải điện ảnh của MTV tối 31/5 vừa rồi.

Fan phat cuong vi Robert Pattinson nguc tran hinh anh

Fan phát cuồng vì Robert Pattinson ngực trần

0

Các fan nữ đổ xô lên forum, blog thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt sau khi chàng ma cà rồng của "Twilight" "phô" ngực trần tại trường quay "New Moon".

Poster 'Chang vang 2' lo dien hinh anh

Poster 'Chạng vạng 2' lộ diện

0

Trên poster, ba nhân vật chính Bella, Edward và Jacob Black của phần hai "New Moon" gây ấn tượng mạnh bằng những ánh nhìn lạnh lùng đầy uy lực.

'Chang vang' thong linh de cu MTV Movie 2009 hinh anh

'Chạng vạng' thống lĩnh đề cử MTV Movie 2009

0

Nếu bạn là fan của chàng Robert Pattinson đẹp trai, hãy bình chọn cho anh ngay hôm nay bởi chiếc tượng vàng của giải MTV Movie gần như đã nằm trong tầm với của Rob.

4 bi mat ve nguoi soi cua 'Chang vang' hinh anh

4 bí mật về người sói của 'Chạng vạng'

0

Trong phần 1, nhân vật Jacob Black chỉ xuất hiện có vài phân đoạn, nhưng nụ cười rạng rỡ và gương mặt hồn nhiên của Taylor Lautner đã trở thành nỗi ám ảnh với các fan teen.

Sao 'Chang vang' so lam hong doi ban gai hinh anh

Sao 'Chạng vạng' sợ làm hỏng đời bạn gái

0

Chàng ma cà rồng Pattinson cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến chuyện hẹn hò với các cô gái. Anh lo rằng, cuộc sống bị phơi bày quá nhiều của anh sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến người yêu.

Sao 'Chang vang' luoi tam hinh anh

Sao 'Chạng vạng' lười tắm

0

Robert Pattinson có thể là một chàng trai khiến hàng triệu thiếu nữ... ngất lịm khi nhìn thấy anh. Nhưng các cô gái cũng có thể chạy theo hướng... ngược lại nếu chàng diễn viên mãi không chịu tắm.

Megan Fox me sao 'Chang vang' hinh anh

Megan Fox mê sao 'Chạng vạng'

0

Hollywood đang bàn ra tán vào về việc cô đào của "The Transformer" đi lại với ma ca rồng điển trai Robert Pattinson. Họ bị bắt quả tang khi đang nhâm nhi rượu và tán gẫu.

Paris Hilton me man sao Chang vang hinh anh

Paris Hilton mê mẩn sao Chạng vạng

0

Cô nàng triệu phú vừa thổ lộ niềm đam mê mới nhất của cô: Robert Pattinson, ma cà rồng đẹp trai trong phim 'Chạng vạng'.

Sao phim 'Chang vang' lo anh phong the hinh anh

Sao phim 'Chạng vạng' lộ ảnh phòng the

0

Bức ảnh nóng bỏng của Robert và Kristen, hai diễn viên chính trong phim Chạng vạng mới bị công khai đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Dan sao 'Chang vang' khoe sac hinh anh

Dàn sao 'Chạng vạng' khoe sắc

0

Không chỉ hai diễn viên chính Robert Pattinson và Kirsten Stewart mà cả ê kíp diễn viên có mặt trong thiên tình sử về ma cà rồng lãng mạn này đều "quậy" trên tạp chí Vanity Fair.

Dakota Fanning se dong 'New Moon'? hinh anh

Dakota Fanning sẽ đóng 'New Moon'?

0

Phần 2 của 'Twilight' (Chạng vạng) là một lời mời hấp dẫn với nữ diễn viên được đánh giá là gương mặt triển vọng của Hollywood.

Xem thêm