Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao 'Chạng vạng' bị ghét vì không yêu nhau

Khi "nàng Bella" Kristen Steward thú thật giữa cô và Robert Pattinson không có gì, cô có cảm giác đã khiến hàng triệu fan cuồng thất vọng...

Sao ''Chạng vạng'' bị ghét vì không yêu nhau

Khi "nàng Bella" Kristen Steward thú thật giữa cô và Robert Pattinson không có gì, cô có cảm giác đã khiến hàng triệu fan cuồng thất vọng...

Thành công của Chạng vạng đã khiến Kristen Stewart từ một diễn viên ít người biết trở thành một ''quyền lực mới'' của Hollywood.

Cô diễn viên xinh đẹp thẳng thắn tiết lộ đang hẹn hò Michael Angarano, tài tử trẻ mới 21 tuổi, bạn diễn của Kristen trong bộ phim Speak từ năm 2004. "Dẫu có nhiều đồn đại về quan hệ giữa tôi và Robert, xong điều đó không ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm của tôi cả", "nàng Bella" cho biết.

Cảnh lãng mạn trong Twilight, nơi tôn vinh chuyện tình đẹp như mơ giữa cô thiếu nữ trẻ Bella Swan và chàng ''ma cà rồng tốt bụng'' Edward Cullen.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với USA Today, Kristen thổ lộ cô có cảm giác các teengirl rất ghét mình: "Khi tôi đi cùng Robert, họ chỉ đổ xô đến anh ấy, gào thét và gọi tên anh ấy ầm ĩ. Họ có vẻ rất ghét tôi, chắc tôi đã làm họ thất vọng khi không biến chuyện tình đẹp như mơ đó thành hiện thực".

Nhiều fan thất vọng trước thông tin Kristen và Robert không phải một đôi tình nhân thật ngoài đời.

Tuy khiêm tốn nhìn nhận vai diễn của mình không đến mức xuất sắc, song "quyền năng mới" xứ Hollywood vẫn hết sức tự hào về thành công của Twilight. "Đó là một bộ phim hay và không hề dễ đóng. Cho đến giờ tôi vẫn ''ngây ngất'' trước sức lan tỏa của nó và chưa quen với việc đã trở thành một người nổi tiếng. Khi đứng trước hàng ngàn fan gọi tên mình, tôi luôn thấy bối rối và không tin đó lại là sự thực", Kristen thú nhận.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm