Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Sao 'Chạng vạng' lười tắm

Robert Pattinson có thể là một chàng trai khiến hàng triệu thiếu nữ... ngất lịm khi nhìn thấy anh. Nhưng các cô gái cũng có thể chạy theo hướng... ngược lại nếu chàng diễn viên mãi không chịu tắm.

Sao ''Chạng vạng'' lười tắm

Robert Pattinson có thể là một chàng trai khiến hàng triệu thiếu nữ... ngất lịm khi nhìn thấy anh. Nhưng các cô gái cũng có thể chạy theo hướng... ngược lại nếu chàng diễn viên mãi không chịu tắm.

Thời gian gần đây, ngôi sao quyến rũ thủ vai ma cà rồng Edward Cullen thường xuyên bị giới truyền thông "chê bai" về sự thiếu sạch sẽ, thơm tho của anh, khiến các nữ bạn diễn không "hết mình" được vì bận... nín thở. Tuy nhiên, nếu nghĩ rằng Robert Pattinson sẽ bối rối vì những bài báo này thì các fan đã hoàn toàn lầm. Chàng trai 22 tuổi trước đây đã thừa nhận với MC Jay Leno rằng anh hiếm khi gội đầu: "Tôi không hề có ý thức về việc phải chăm chỉ vệ sinh cá nhân, tạo phong cách hay bất cứ thứ gì tương tự".

Anh chàng điển trai Robert Pattinson (áo đen) bị chê kém sạch sẽ. Ảnh: Vanity Fair.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí GQ, Pattinson được các phóng viên miêu tả là mặc bộ trang phục... "bốc mùi như thể anh vừa nhặt được chúng ở xó xỉnh nào đó".

Thế nhưng, không phải ai cũng có ấn tượng xấu với các nhân vật sở hữu mùi hương cơ thể "đặc biệt". Cựu quý ông hấp dẫn nhất hành tinh trên tạp chí People năm 2007 Matthew McConaughey đã bày tỏ: "Một người đàn ông thì nên có mùi như... một người đàn ông. Tôi chưa bao giờ dùng thuốc khử mùi trong vòng 20 năm qua".

Tương tự, tài tử gạo cội Viggo Mortensen cũng tiết lộ mình không phải là người thường xuyên chải chuốt. Chiến binh Aragorn của phim Lord of the Rings đã có lần ngủ trong rừng và khiến bạn diễn thốt lên: "Tôi chỉ biết nín thở chịu đựng, quả thật anh ấy rất... nặng mùi". Tuy nhiên, bạn gái của Mortensen thời điểm đó lại không thấy khó chịu về mùi hương của bạn trai. Năm 2002, khi được hỏi về thông tin họ trục trặc một phần vì sự kém sạch sẽ của ngôi sao đa tài, nhưng thường xuyên nói không với xà phòng và nước tắm", người đẹp Lola Schnabel đã thổ lộ với tạp chí Daily News: "Tôi yêu hương thơm của anh ấy".

Ba diễn viên của Chạng Vạng: (từ trái sang): Rachelle Lefevre (vai Victoria), Nikki Reed (vai Rosalie Cullen) và Kristen Stewart (vai Bella Swan).

Sao `Chạng vạng` lười tắm

Tuy có vài người trong đoàn làm phim chê ngôi sao 22 tuổi sở hữu mùi thơm khó thở nhưng bạn diễn của anh Kristen Stewart lại cho rằng mùi thơm ấy quyến rũ. Ảnh: Celeb.

Chính vì thế, có thể Pattinson đơn giản là một nam diễn viên thực sự, tỏa sáng nhờ tài năng chứ không phải... mùi thơm. Thời điểm trước khi Twilight công chiếu hồi tháng 11/2008, cô bạn diễn 9x Kristen Stewart của Pattinson từng nhận xét: "Anh ấy có mùi hương thật tuyệt. Tôi nghĩ nó phù hợp với vai diễn nửa người nửa thú và nội dung của bộ phim".

Thực tế thì không phải ai cũng có khứu giác như cô nàng Bella Swan, bởi một người của đoàn làm phim đang quay phần tiếp theo mang tên Trăng Non, đã ca thán trên tờ New York News Daily: "Thật kinh khủng. Anh ấy bốc mùi rất tệ. Pattinson lười tắm và điều này khiến chúng tôi phát điên".

Bản thân Robert Pattinson từng phát biểu anh không quá câu nệ về chuyện phải chăm chỉ tắm táp hay chải chuối quá cầu kỳ. Đó cũng là lý do tại sao anh thích mái tóc rối bù của mình. Ảnh: SplashNews.

Phần hai của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Stephenie Meyer sẽ công chiếu vào ngày 20/11 tới.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm