Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Fan phát cuồng vì Robert Pattinson ngực trần

Các fan nữ đổ xô lên forum, blog thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt sau khi chàng ma cà rồng của "Twilight" "phô" ngực trần tại trường quay "New Moon".

Fan phát cuồng vì Robert Pattinson ngực trần

Các fan nữ đổ xô lên forum, blog thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt sau khi chàng ma cà rồng của "Twilight" "phô" ngực trần tại trường quay "New Moon".

Hình ảnh gợi cảm của nam tài tử Anh quốc khiến nhiều fan "đảo điên", đặc biệt là fan nữ. Thông thường, đoàn làm phim vẫn chặn không cho fan tiếp cận quá gần các địa điểm quay phần 2 Chạng vạng. Do đó, hình ảnh Robert Pattinson không mặc áo xuất hiện trên mạng khiến dân tình như lên cơn sốt.

Robert Pattinson ngực trần nhìn nghiêng...

... và khi nhìn chính diện.

Robert Pattinson cũng để ngực trần trên poster New Moon.

Một fan tên Sarah W. sung sướng thốt lên trên trang Twilighters.org: "Trời ơi! Tôi ngất đây! Đây đúng là ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi!".

Một fan khác có nick Lexi nhận xét: "Tôi nghĩ có lẽ tôi phải "restart" trái tim mình mất thôi. Tôi đang ngất ngây vì vui sướng. Thực sự là tôi không thể đợi tới lúc New Moon ra mắt".

Bất chấp sự mong chờ "mòn mỏi" của các fan, họ sẽ chỉ được thưởng thức phần 2 Twilight vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, trailer phim sẽ sớm trình làng vào chủ nhật tuần này, trong lễ trao giải MTV Movie Awards.

Chùm ảnh về các sao Chạng vạng tại phần 2 New Moon

Nụ hôn say đắm của cặp đôi Bella - Edward khi họ gặp nhau tại Italy.

Trước khi gặp lại Edward, Bella dũng cảm vượt qua mọi khó khăn ở Italy để cứu thoát người yêu.

Trong vai Jacob Black, Taylor Lautner đang học lái xe mô tô tại Vancouver. Tài lái xe là "vũ khí" mà Jacob sử dụng để "tấn công" cô bạn xinh đẹp Bella khi Edward vắng nhà.

Dakota Fanning (trái) sẽ góp mặt trong phần 2 với vai phản diện ma cà rồng Jane cùng bạn diễn Rachelle Lefevre, người đóng vai ma cà rồng Victoria.

Các bạn diễn trong Twilight (từ trái sang): Stewart, Lautner and Nikki Reed.

Bộ ba gương mặt mới sẽ thể hiện hình ảnh Binh đoàn Sói trong phần 2 Chạng vạng: Kiowa Gordon, Chaske Spencer and Alex Meraz (từ trái sang)

Nụ cười "tái hợp" của cặp đôi Edward - Bella tại trường quay ở Vancouver.

Peter Facinelli trở lại phần 2 với vai bác sĩ Carlisle Cullen xuất hiện tại trường quay ở Vancouver. Nam diễn viên này thổ lộ sau thành công của phần 1, anh đã có thêm rất nhiều fan.

Robert Pattinson vẫy tay chào fan tại Montepulciano, Italy.

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo People

Bạn có thể quan tâm