Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Tìm thấy kịch bản 'Chạng vạng 2' trong... thùng rác

Một trong những kịch bản phim được mong chờ nhất hiện nay ở Hollywood, phần hai ''Twilight'' đã được phát hiện ở nơi không ai ngờ tới.

Tìm thấy kịch bản ''Chạng vạng 2'' trong... thùng rác

Một trong những kịch bản phim được mong chờ nhất hiện nay ở Hollywood, phần hai ''Twilight'' đã được phát hiện ở nơi không ai ngờ tới.

Casey Ray, chủ một thẩm mỹ viện ở St. Louis tình cờ tìm thấy kịch bản phim New Moon (Trăng non) khi cô đang đứng đợi chồng sắp cưới trước cửa một khách sạn. Đây cũng là nơi đoàn phim Up in the Air của ngôi sao George Clooney thực hiện vài cảnh quay. Được biết diễn viên Anna Kendrick trong Up in the Air từng đảm nhiệm một vai diễn trong phim về chàng ma ca rồng điển trai.

Tuy nhiên, người đại diện cho Kendrick khẳng định nữ diễn viên này không phải là thủ phạm làm thất lạc một thứ "hot" như kịch bản phần 2 Twilight.

Về phần Casey Ray, cô cũng là một fan cuồng nhiệt của bộ phim từng thu về 350 triệu đô trên toàn thế giới. Ngay lúc tìm thấy kịch bản New Moon, Ray đã định đem bán cho các tờ báo lá cải nhưng cuối cùng lại trả về cho xưởng phim.

Luật sư của Ray khẳng định: "Casey Ray thực sự không cần tiền. Cô ấy chỉ thích được giữ kịch bản phim như một thứ quý giá trong bộ sưu tập của riêng mình".

Cũng theo lời luật sư, để cảm ơn hành động đẹp của Ray, hãng phim đã quyết định mời cô tới dự tất cả các buổi ra mắt phim.

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AP

Bạn có thể quan tâm