Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Robert Pattinson muốn nâng cấp 'cậu nhỏ'

Chàng ma cà rồng khẳng định, anh sẽ nude trong bộ phim Litter Ashes, tác phẩm kể về cuộc đời của danh họa Salvador Dali.

Robert Pattinson muốn nâng cấp ''cậu nhỏ''

Chàng ma cà rồng khẳng định, anh sẽ nude trong bộ phim Litter Ashes, tác phẩm kể về cuộc đời của danh họa Salvador Dali.

Và để hình thể của mình xuất hiện một cách đẹp đẽ nhất, ngôi sao của Twilight nửa đùa nửa thật nói rằng, anh sẽ phẫu thuật "cậu nhỏ". Robert tâm sự: “Nếu hỏi tôi phải chuẩn bị cho cảnh nóng trong phim tới thế nào, thì tôi thật không biết phải diễn tả ra sao. Có quá nhiều câu trả lời mâu thuẫn trong đầu tôi, và trong đó có việc tôi sẽ cải tạo của quý của mình.

Robert Pattinson muốn nâng cấp cậu nhỏ

Nhưng chẳng có gì đảm bảo cho chuyện đó, người Tây Ban Nha vốn chẳng thấy ngại ngùng gì trong việc khỏa thân, nhưng người Anh thì vẫn thấy đó là vấn đề lớn”.

Diễn viên 22 tuổi thừa nhận, kể từ khi vào vai ma cà rồng, anh cảm thấy thật khó quen việc trở thành người nổi tiếng: “Những lúc có một mình, tôi cảm thấy rất căng thẳng. Nếu tụ tập với những người bạn cũ thì tôi thấy rất thoải mái. Nhưng khi đi ra đường thì quả là không sao thoát khỏi những ánh mắt dò xét”.

linh anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm