Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng chuyền

Gia dinh dam am cua Nhu Thuan va hoa khoi bong chuyen hinh anh

Gia đình đầm ấm của Như Thuần và hoa khôi bóng chuyền

0

“Nhớ viết hộ chị là anh ấy lười lắm nhé”, vợ cựu trung vệ Như Thuần nói đùa với tôi sau buổi trò chuyện cùng gia đình anh chị tại nhà riêng. Lười và khô y như... cầu thủ bóng đá, đó là cách vợ Như Thuần “trách” yêu chồng.

Giai bong chuyen sinh vien toan quoc Toyota 2012 chinh thuc khai man hinh anh

Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 chính thức khai màn

0

Vòng loại Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 khu vực TP.HCM khai mạc ngày 16/9, với sự tham dự của 11 đội nam và 9 đội nữ tới từ các trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực chính là sự kiện khởi đầu cho giải đấu hấp dẫn nhất giới sinh viên trong năm 2012.

Mieng dan ‘sac so’ giup cac VDV thi dau thang hoa hinh anh

Miếng dán ‘sặc sỡ’ giúp các VĐV thi đấu thăng hoa

0

Nếu để ý thì tại Olympic năm nay có rất nhiều VĐV ở các môn bơi, nhảy cầu, tennis, bóng chuyền… sử dụng những miếng dán rực rỡ với đủ các loại màu sắc từ màu xanh, đen, hồng cho đến màu be...  Chúng được các VĐV xem là bảo bối tại Olympic năm nay.

Hoang My khoe bo anh dam chat the thao hinh anh

Hoàng My khoe bộ ảnh đậm chất thể thao

0

Đại diện của Việt Nam vừa chia sẻ những tấm hình chụp trước ngày lên đường thi Miss World, thể hiện niềm đam mê thể thao với 3 bộ môn mà cô yêu thích: bóng chuyền, đua xe đạp và muay Thai.

Ngoi sao bong chuyen dot tu tren san hinh anh

Ngôi sao bóng chuyền đột tử trên sân

0

Chưa hết sốc vì những vụ đột tử ở môn bóng đá thì mới đây thể thao thế giới lại chứng kiến thêm một bi kịch khi ngôi sao bóng chuyền của Italia - Vigor Bovolenta lên cơn đau tim đột ngột và qua đời khi đang thi đấu.

Xem thêm