Người Sài Gòn 'rồng rắn' săn hàng giảm giá dịp Noel
Các cửa hàng thời trang áp dụng giảm giá chào đón Giáng sinh từ 10-70% thu hút đông đảo người mua sắm vào dịp cuối tuần.
Các cửa hàng thời trang áp dụng giảm giá chào đón Giáng sinh từ 10-70% thu hút đông đảo người mua sắm vào dịp cuối tuần.
Các nền tảng thương mại điện tử tiếp tục chạy nhiều chương trình ưu đãi lớn dịp 12/12. Tuy nhiên, những vấn đề cố hữu như nâng giá để khuyến mãi ảo vẫn bị nhiều người phản ánh.
Trái với suy nghĩ “người trẻ chưa vướng bận gia đình nên tiêu xài rất hoang phí”, nhiều bạn trẻ đã có ý thức tiết kiệm ngay từ khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên.
Trong 5 công ty công nghệ lớn nhất thế giới chỉ có 2 công ty đạt mức tăng trưởng trong năm 2018 là Amazon và Microsoft. Ba công ty còn lại vẫn đang tìm lối ra trong thời suy thoái.
Từ anh bán cua, cửa hàng quần áo đến hãng vận tải hành khách hôm nay đều đồng loạt giảm giá lên đến 50% cho những khách hàng trùng tên 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới Philippines.
Dẫu biết “Chiếc áo không làm nên thầy tu” nhưng vẻ ngoài phù phiếm vẫn khiến cho chúng ta lâng lâng trong vui sướng. Chi tiêu thông minh dường như là một bài toán lớn.
Hàng nghìn bạn trẻ tại Sài Gòn thức trắng đêm, chen chúc nhau xếp hàng, vây kín sảnh chờ, tạo ra cảnh tượng chưa từng có tại Trung tâm IIG TP.HCM.
Với tổng cộng 10 triệu lượt tải, ứng dụng của Sendo đã đứng đầu bảng xếp hạng của Apple và Google Store trong tuần giảm giá Black Friday vừa qua.
Không dài dòng, không ẩn dụ, phong cách TVC dẫn nhập thẳng vào vấn đề với hình ảnh sản phẩm và thông tin khuyến mãi đã mang lại hiệu quả doanh số ấn tượng cho các trang TMĐT.
Tiết kiệm mỗi ngày, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, tăng sử dụng kênh thương mại điện tử khi mua sắm, có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ sẽ khiến bạn bất ngờ với số tiền dành ra.
Ngày mua sắm trực tuyến Cyber Monday 26/11 tại Mỹ sẽ đạt doanh thu kỷ lục từ trước đến nay. Tuy nhiên, con số này vẫn thua xa “ngày độc thân” của hãng Alibaba tại Trung Quốc.
Doanh thu mua sắm trực tuyến tại Mỹ trong ngày Black Friday năm nay tăng 23% trong khi doanh số và lượt khách mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ đều giảm so với năm 2017.
Best Buy và Target vốn thu hút đông người Mỹ dịp Black Friday nhưng năm nay lại không một bóng người. Mua online và giảm giá quanh năm khiến 'thứ sáu đen tối' không còn hấp dẫn.
Vấn đề nghẽn mạng của Walmart sẽ ảnh hưởng đến khoảng 3,6 triệu khách hàng. Với thời gian khắc phục hơn 2h, các nhà bán lẻ có thể mất 9 triệu USD doanh thu ngày Black Friday.
Nhiều khách hàng đã không ngần ngại chen lấn, giành giật nhau để mua được món hàng rẻ nhất trong ngày Black Friday.
Hàng ngàn nhân viên của Amazon tại châu Âu đã đình công để phản đối điều kiện làm việc khắc nghiệt ngay trong ngày Black Friday.
Huy động bạn bè giúp "canh sale", vay mượn khắp nơi để mua đồ hay "cháy túi" là những kiểu người dễ dàng bắt gặp trong dịp giảm giá.
Các tay chuyên nhận đặt hàng nước ngoài đang tất bật dịp Black Friday. Vừa “săn” xong hàng ở Trung Quốc, họ sẽ tiếp tục trắng đêm và “bội thu” với sự kiện giảm giá lớn nhất tại Mỹ.
Chen lấn tìm mua sản phẩm ngày Black Friday, khách hàng tại TP.HCM nhận ra giá trước sale hầu hết cao hơn ngày thường rất nhiều. Có người không mua được gì vì ngợp với biển sale.
Tới giờ đóng cửa, một số cửa hàng vẫn còn cả trăm người xếp hàng đợi thanh toán. Nơi khác, kệ hàng đã trống trơn.
Tối 23/11, các tuyến đường dẫn về Đồng Khởi (TP.HCM) ùn tắc nặng do người dân đổ về mua sắm.