Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng mua sắm Sendo đạt hơn 6 triệu lượt truy cập ngày Black Friday

Với tổng cộng 10 triệu lượt tải, ứng dụng của Sendo đã đứng đầu bảng xếp hạng của Apple và Google Store trong tuần giảm giá Black Friday vừa qua.

Không chỉ giành vị trí số 1 về “ứng dụng được truy cập nhiều nhất” và “ứng dụng có xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất” trên cả Apple App Store lẫn Google Play Store, từ khóa “Khuyến mãi Sendo” cũng đứng thứ 2 cho xu hướng tìm kiếm trên Google, vượt qua lượng tìm kiếm về các chương trình Black Friday.

Trong suốt thời gian diễn ra Black Friday từ 16 đến 23/11, Sendo đã có 5 triệu đơn hàng được bán ra, trong đó có 500.000 sản phẩm đồng giá 1.000 đồng. Số lượng đơn hàng cũng tăng gấp 8 lần so với lượng mua bán ngày thường. Đặc biệt, trong ngày cuối cùng của chương trình giảm giá, ứng dụng đạt 6,1 triệu lượt truy cập.

sendo anh 1
5 triệu đơn hàng đã được Sendo bán ra trong dịp Black Friday.

Chị Thu Hà (32 tuổi, TP. HCM) là một khách hàng đã mua rất nhiều sản phẩm của Sendo trong đợt Black Friday vừa qua cho biết: “Năm nay, hội chị em văn phòng chúng tôi không có thời gian để lang thang các TTTM, nên quyết định săn sale online. Tôi lựa chọn Sendo vì rất ưng các chương trình giảm giá và những mặt hàng của trang này, đặc biệt là ‘sale bom tấn’ tới 70% các ngành hàng thời trang, công nghệ, sắc đẹp, đều là những sản phẩm mà phụ nữ văn phòng cần mua”.

Vừa nhận được nguồn vốn 51 triệu đô la từ các nhà đầu tư khu vực châu Á vào tháng 8, không ngạc nhiên khi Sendo quyết tâm thực hiện kế hoạch “thăng hạng” trong ngành hàng TMĐT bằng các chương trình giảm giá sâu và phong phú, nhằm lôi kéo người dùng dịp Black Friday năm nay.

Cụ thể, ngoài sự kiện “sale bom tấn” lên tới 70% nhiều mặt hàng chính hãng từ SenMall, đơn vị này còn thực hiện hoàn tiền đến 50% tất cả sản phẩm tiện ích như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua thẻ game…

sendo anh 2
Sendo thực hiện nhiều chương trình giảm giá và minigame hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng truy cập liên tục vào ứng dụng.

Song song với ưu đãi giảm giá, Sendo tổ chức hàng loạt chương trình flash sale trong 5 khung giờ mỗi ngày, với 100.000 sản phẩm đồng giá 1.000 đồng. Ngoài ra, minigame “Chọn giá đúng, trúng quà bom tấn” với giải thưởng là điện thoại iPhone XS Max Gold, vàng 9999, và nhiều voucher có giá trị lên đến 500.000 đồng cũng là một lý do hấp dẫn để người mua sắm truy cập liên tục vào ứng dụng Sendo, qua đó giúp đơn vị này lên top trong hai bảng xếp hạng kể trên.

Không chỉ đầu tư cho đầu vào của các gian hàng, Sendo còn chú trọng cả đầu ra khi miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 99.000 đồng và giảm 50% phí ship cho đơn hàng dưới mức đó. Thậm chí trong ngày cuối cùng của đợt giảm giá là 23/11, đơn vị này đã miễn phí vận chuyển cho 100% các đơn hàng.

Một nguyên nhân khác lý giải cho thành công của Sendo còn nhờ sự truyền thông và lan tỏa tự nguyện của các gian hàng đang hoạt động, khi đơn vị này liên tục thông báo tới các chủ shop về doanh thu và chỉ tiêu mà Sendo đã đạt được suốt những ngày diễn ra Black Friday. Qua đó, các gian hàng cũng hào hứng và tích cực chia sẻ thông tin ưu đãi tới cộng đồng.

Với những bước đi đúng đắn và vận dụng tối đa mọi nguồn lực, Sendo đã thông qua chương trình Black Friday vừa qua để khẳng định cam kết “Góp phần hưng thịnh quốc gia bằng thương mại điện tử” của mình, đồng thời ghi dấu ấn tốt đẹp đối với truyền thông và người tiêu dùng khắp cả nước.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin và mua sắm với Sendo tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm