Lãnh đạo Marriott chỉ ra cách phân biệt bất động sản hàng hiệu
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá cao chiến lược thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu giữa Tập đoàn Masterise và Marriott International.
Sau giai đoạn mở bán đầu tiên tại Hong Kong (Trung Quốc), khu BĐS hàng hiệu Grand Marina ra mắt thị trường TP.HCM và ghi nhận mức giá cao hơn 30-40% so với mặt bằng chung.
Sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu với giá chục nghìn USD một m2 góp phần đưa BĐS Việt Nam tiệm cận thị trường Bangkok, Singapore.
Nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp Grand Marina, The Sun Tower dự kiến hoàn thành vào năm 2023, sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng - thương mại lớn nhất TP.HCM.
BĐS hàng hiệu đang chứng minh lợi thế trong mắt giới đầu tư siêu giàu nhờ giá trị tích sản riêng biệt mà bất động sản thông thường khó có được.
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
TP.HCM hay Hà Nội đều có những khu đất vàng tại khu vực trung tâm. Và thời gian qua, những khu đất này đồng loạt được đổi tên và tái khởi động.
Quảng trường sắp xây dựng nằm trong khu đất rộng 10 ha ven sông Sài Gòn thuộc dự án Grand Marina Saigon, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới cho thành phố và phong cách sống sang.
Trong năm 2021, nhiều dự án căn hộ tại cả 2 thị trường lớn là TP.HCM và Hà Nội sẽ được công bố với mức giá kỷ lục, đẩy giá trung bình của toàn thị trường lên cao.
Những tấm biển quảng cáo xung quanh công trường khu tứ giác Bến Thành cho thấy sự góp mặt của Masterise Homes tại dự án đình đám bậc nhất khu trung tâm quận 1.
Những lô đất tại "khu căn hộ hàng hiệu" đang được thi công rầm rộ của Masterise từng trải qua nhiều đời chủ cả trong và ngoài nước.
Với vị trí tại khu cảng Ba Son cũ, dự án căn hộ hạng sang Grand Marina Saigon được rao bán tại Hong Kong với giá khởi điểm 1 triệu USD/căn, tương đương 423 triệu đồng/m2.
Trong thời dịch, dự án Grand Marina, Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Điều này cho thấy giá trị của BĐS hàng hiệu trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu.
Cuối tháng 3, Grand Marina Saigon ra mắt trong dự án giới thiệu độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong, thu hút nhiều sự quan tâm.
Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam chính thức khởi công vào ngày 24/3. Đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất thế giới của thương hiệu này.
Động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ là cơ sở thúc đẩy thị trường bất động sản lên những nấc thang mới về giá và đẳng cấp, tiến gần hơn với các thị trường như Thượng Hải, Singapore.
Masterise Homes và Marriott International ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn, với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences (BĐS hàng hiệu) tại Việt Nam.