Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grand Marina mở bán tại Việt Nam, giá tiệm cận thị trường quốc tế

Sau giai đoạn mở bán đầu tiên tại Hong Kong (Trung Quốc), khu BĐS hàng hiệu Grand Marina ra mắt thị trường TP.HCM và ghi nhận mức giá cao hơn 30-40% so với mặt bằng chung.

Tọa lạc tại khu “đất vàng” bên bờ sông Sài Gòn ở quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và khả năng kết nối lý tưởng. Với mô hình BĐS hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina có giá bán cao khi ra mắt tại Việt Nam, chênh 30-40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác.

Mức giá này được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực, với giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu tại sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn của Grand Marina. Phản hồi tích cực của thị trường còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm nhiều biến động.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina. Một người mua cho biết: “Grand Marina có vị trí đẹp ở trung tâm quận 1, cạnh sông, phong thủy tốt. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và muốn được phục vụ từ những nhu cầu nhỏ nhất. Đây là điều khó có được ở các dự án thông thường không có thương hiệu”.

Hàng trăm căn hộ hàng hiệu trị giá triệu độ đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán độc quyền và giới hạn tại Việt Nam. Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với các dự án sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (giá gần 15.000 USD/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences (giá 18,000 USD/m2). Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của BĐS hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”.

Tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina thu hút sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ mức giá đến thượng hiệu. Giới phân tích dự đoán sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực.

Giới phân tích dự đoán, niềm tin vào giá trị thương hiệu sẽ thúc đẩy người mua Việt hấp thụ sản phẩm này, không chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” mà thay vào đó tự tin với sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Theo đó, các nhà đầu tư cũng có cái nhìn rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng. Đây xu hướng đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Masterise anh 3

Grand Marina là dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott.

Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau lần đầu tại thị trường Hong Kong (Trung Quốc). Theo ông Gibran Bukhari, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ ở thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm