Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masterise Homes bắt tay Marriott International xây dựng BĐS hàng hiệu

Masterise Homes và Marriott International ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn, với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences (BĐS hàng hiệu) tại Việt Nam.

Là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, Marriott International kết hợp Masterise Homes phát huy thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, cùng kiến tạo dự án Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) đầu tiên tại Việt Nam, quy mô hàng đầu thế giới và thuộc thương hiệu Marriott.

Masterise anh 1

Sự kết hợp giữa Masterise Homes và Marriott International nhằm mang dự án Branded Residence hàng đầu thế giới của Marriott đến Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Marriott là The Ritz Carlton đến với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm cao cấp khác là Marriott và JW Marriott sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với những khu dân cư Branded Residences.

Các dự án được chủ đầu tư hứa hẹn có chất lượng tiêu chuẩn tương đương những căn hộ Branded Residences trên thế giới.

Masterise anh 2

Ông Rajeev Menon - Chủ tịch Marriott International khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) phát biểu tại lễ ký kết.

Thông tin về việc hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi làn gió toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế. Đặc biệt, dự án hứa hẹn nâng tầm cuộc sống cho giới siêu giàu, với đầy đủ tiêu chuẩn toàn cầu.

Masterise anh 3

Ông Alexander Tatsis - Trưởng phòng Kinh tế, đại diện Lãnh Sự Quán Mỹ tại Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác.

Trên thế giới, mô hình bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (Urban branded residences) đã trải qua một thập kỷ tăng trưởng nhanh. Mười năm qua, ​​số lượng căn hộ có thương hiệu tăng 170%, thêm hơn 52.000 căn trên 370 dự án.

Các thương hiệu khách sạn tầm cỡ quốc tế cũng bắt đầu tham gia cuộc chơi. Trong đó, Marriott International là một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới, đang vận hành dự án tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, mở rộng nhiều danh mục đầu tư quốc tế.

Đối với giới siêu giàu tại Việt Nam hay các nước khác, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence mang lại nhiều ý nghĩa: Ghi dấu ấn cá nhân đối với sản phẩm do mình sở hữu, đồng thời là một dạng tài sản tích lũy lâu dài.

Khách hàng mua căn hộ thuộc dòng sản phẩm này, dù để ở, đầu tư hay tích trữ tài sản cũng được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất thế giới.

Chia sẻ về việc hợp tác lần này, ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết: “Những dự án của chúng tôi sẽ kết hợp với thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên các thương hiệu này thực hiện phát triển dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương với khách sạn JW Marriott 5 sao ở London, hay Ritz Carlton ở New York”.

Grand Marina Saigon - Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa 2 doanh nghiệp sẽ tọa lạc tại quận 1, ngay bên sông Sài Gòn. Dự án được phát triển thành khu phức hợp quy mô lớn, với chức năng nhà ở, văn phòng và thương mại.

Đây là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố lớn nhất thế giới của Marriott International.

Grand Marina Saigon được nhà phát triển hứa hẹn thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà cả khu vực châu Á - Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như trải nghiệm gắn liền với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm