Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng Hà Nội ấn tượng với nhà mẫu Masteri Waterfront

Theo nhà phát triển Masterise Homes, căn hộ tại Masteri Waterfront thiết kế thông minh, linh hoạt, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Masteri anh 1

Tọa lạc ở trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án Masterise Waterfront sở hữu tầm nhìn ra biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24, 5ha. Chị Hoàng Anh - một trong những khách hàng tham quan nhà mẫu - hào hứng chia sẻ: “Tôi ấn tượng khi tận mắt trải nghiệm dự án đầu tiên tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes. Nhà mẫu giúp tôi hình dung về không gian sống tương lai. Cụ thể, khi bước vào hành lang với công nghệ tương tác, tôi cảm thấy như thật sự bước qua làn nước êm ái, mở ra không gian biển hồ ngay trước mắt”.

Masteri anh 2

Không chỉ tham quan căn hộ mẫu hay hình dung qua sa bàn, khách hàng còn được tận mắt tham quan dự án thông qua công nghệ, cảm nhận rõ nét hơn ưu điểm nổi bật của dự án.

Masteri anh 3

Tại phòng VIP lounge của khu vực nhà mẫu, nội thất được thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến cảm giác sang trọng.

Masteri anh 4

Căn hộ trang bị nội thất thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật)…

Masteri anh 5

Phòng khách với thiết kế mặt kính tràn tấm lớn, mở ra tầm nhìn về phía biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha. Đây là tác phẩm của công ty thiết kế kiến trúc và đô thị đến từ Nhật Bản - Tange Associates.

Masteri anh 6

Phòng ngủ với tầm nhìn thoáng đãng, được thiết kế bởi Belt Collins International (Mỹ) - công ty tư vấn, thiết kế cảnh quan và quy hoạch với khả năng sáng tạo độc đáo.

Masteri anh 7

Với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ tiện ích kép phong phú, Masteri Waterfront được nhà phát triển hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng Thủ đô yêu thích sự tinh tế và khác biệt.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm