Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh Tuấn đồng hành các dự án cao cấp của Masterise Homes

Trong lễ ra mắt dự án mới, Masterise Homes công bố ca sĩ Hà Anh Tuấn là đối tác đồng hành truyền tải những câu chuyện cảm hứng qua các sản phẩm thuộc dòng Masteri.

Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản tại TP.HCM, lần đầu ra mắt dự án Masteri Waterfront tại thị trường miền Bắc, đồng thời công bố đối tác đồng hành các sản phẩm thuộc dòng Masteri.

Người truyền cảm hứng cùng Masteri Waterfront

Việc lựa chọn ca sĩ Hà Anh Tuấn là đối tác đồng hành của Masterise Homes do cả hai đều theo đuổi mục tiêu tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững, mang đến trải nghiệm mới, từ đó kiến tạo cộng đồng hiểu rõ giá trị bản thân và không ngừng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. Vì thế, khách hàng của Masterise Homes và khán giả của ca sĩ Hà Anh Tuấn đều hiểu được điều mình mong muốn, đánh giá khách quan những điều bản thân kỳ vọng.

Masteri Waterfront anh 1

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành đối tác đồng hành, truyền cảm hứng qua các sản phẩm thuộc dòng Masteri.

“Tôi trân trọng sự hợp tác với Masterise Homes lần này, trở thành người bạn cùng kể những câu chuyện đầy cảm hứng về dòng sản phẩm cao cấp Masteri tại cả Hà Nội và TP.HCM. Nguồn năng lượng tích cực cùng sứ mệnh và tầm nhìn quốc tế của công ty là điều truyền nhiều cảm hứng cho tôi, để đồng hành cùng Masterise Homes, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp Masteri”, ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ trong sự kiện trải nghiệm dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội.

Masteri Waterfront anh 2

Ca sĩ Hà Anh Tuấn mang đến chương trình nhiều tiết mục nghệ thuật.

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Masteri không còn xa lạ với thị trường bất động sản TP.HCM với 3 dự án gồm Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú và Masteri Centre Point. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes tạo uy tín với người mua nhà bởi uy tín, giấy tờ pháp lý đầy đủ, sổ hồng được cấp trong thời gian ngắn, dịch vụ khách hàng chỉn chu, giá trị căn hộ tăng theo thời gian.

Dự án kết hợp nhiều thương hiệu quốc tế

Trong lễ trao giải PropertyGuRu Việt Nam Property Awards 2020, dự án Masteri Waterfront nhận 2 giải thưởng gồm “Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất” và “Thiết kế căn hộ cao cấp xuất sắc nhất”. Đây là quần thể dự án gồm 6 tòa tháp tọa lạc tại vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, sở hữu tầm nhìn không giới hạn ra hồ trung tâm cát trắng 24,5 ha và biển hồ nước mặn 6,1 ha. Ngoài ra, dự án được phát triển từ sự kết hợp của nhiều thương hiệu quốc tế.

Cụ thể, Công ty Thiết kế kiến trúc và đô thị Tange Associates (Nhật Bản) đảm nhận phần thiết kế kiến trúc, với cảm hứng lấy từ những con sóng đại dương, thể hiện qua các thanh ngang chạy dọc toàn bộ bề mặt và những gam màu đặc biệt của thương hiệu. Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất cho nhiều khách sạn 5 sao quốc tế - đảm nhận thiết kế nội thất và bậc thầy trong cảnh quan và quy hoạch Belt Collins International đảm trách thiết kế cảnh quan.

Cảnh quan dự án Masteri Waterfront lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng nhất của Van Gogh, tập trung vào sự tương phản và chuyển động của màu sắc và ánh sáng, mang đến cảm quan cân bằng giữa vật chất và tinh thần. Sự kết hợp của những thương hiệu nổi tiếng trong ngành mang lại không gian sống độc đáo, cao cấp cho cư dân Masteri Waterfront.

Masteri Waterfront anh 3

Dự án Masteri Waterfront có sự hợp tác từ nhiều thương hiệu quốc tế.

Các sản phẩm mới thuộc dòng Masteri của Masterise Homes được phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, mang những tiêu chuẩn phát triển cấp tiến, nguyên tắc thiết kế và xây dựng mới trên thế giới vào những sản phẩm tại Việt Nam.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn để giới thiệu với người mua nhà các dự án bất động sản thuộc dòng sản phẩm Masteri của nhà phát triển Masterise Homes. Những tòa nhà này được chúng tôi phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý cư dân, từ đó thiết kế nên phong cách sống cao cấp cho nhóm khách hàng riêng, nơi họ được tận hưởng môi trường sống tinh tế”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm